Hot girl từng điêu đứng vì 'ảnh nóng' lộ sắc vóc nhìn mà mê

Vũ Ngọc Kim Chi (sinh năm 1999, Hải Phòng) là hot girl gây chú ý trên mạng khi thường xuyên tung những bộ ảnh gơi cảm.

Hot girl Hải Phòng sở hữu số đo 3 vòng là 83-59-85, chiều cao 1m58 cùng khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn, Kim Chi có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau.

Vào năm 2020, gái xinh gặp sự cố lộ ảnh nóng khiến cô điêu đứng suốt thời gian dài.

Sự cố này đã khiến Kim Chi bị ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp và hình ảnh trên MXH. Thời điểm đó, cô nàng chọn cách im lặng, khóa trang cá nhân để tránh khỏi búa rìu dư luận.

Sau thời gian ở ẩn, thời gian gần đây Kim Chi đã quay trở lại, gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với loạt khoảnh khắc khoe thân hình bốc lửa.

Cô gái trẻ từng trả lời phỏng vấn rằng bản thân theo đuổi phong cách gợi cảm, luôn thích chơi ngông và nổi loạn.

Nổi tiếng trên mạng xã hội với gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp đầy cuốn hút, hiện tại Kim Chi đang là người mẫu, diễn viên tự do.

Vì xây dựng hình ảnh theo hướng hở bạo nên cô gái Hải Phòng nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có cả ý những nhận xét khiếm nhã.

Tuy nhiên, cô nàng dần học được cách bỏ ngoài tai những nhận xét không hay ho đó. Cô nàng khẳng định vẫn sẽ làm những gì mình thấy đúng và thích.

Trên mạng xã hội, Kim Chi có hơn 110.000 lượt theo dõi ở Facebook và hơn 59 ngàn theo dõi ở Instagram.

Kim Chi tiết lộ hiện tại mình đang độc thân. Cô bạn còn cho biết tỏ tình toàn bị từ chối và đường tình duyên khá lận đận. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Xinh và đáng yêu như 4 nàng hot girl này thì không đông fan mới lạ - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên