Hot girl Trung Quốc có gương mặt thời trang nhất châu Á

Mới đây, Châu Dương Thanh (hay còn gọi là Grace Chow) được tạp chí Anh I-Magazine bình chọn là người có gương mặt thời trang nhất châu Á, đánh bại Lisa và nhiều tên tuổi đình đám khác. Không phải người mẫu hay nghệ sĩ, cô gái sinh năm 1988 hiện là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với 2,2 triệu lượt theo dõi. Ảnh: @gracechowwwww.

Kết quả này được đưa ra dựa trên đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, nhiếp ảnh và phần mềm Adobe. "Tôi thích vẻ ngoài tươi tắn cùng những trò lố cô ấy làm. Tôi học được kha khá cách chụp ảnh của Dương Thanh", Yen Cheung - người sáng lập phương tiện truyền thông - cho biết. Trong khi đó, nhiều người khác đánh giá hot girl này có chiếc cằm nhọn và tỷ lệ khuôn mặt lý tưởng của phụ nữ châu Á. Ảnh: @gracechowwwww.

Lâu nay, cô thường nhận về những lời nhận xét giống Lisa vì để mái tóc vàng cùng phong cách biến hóa đa dạng, từ hầm hố đến thanh lịch. Ảnh: @gracechowwwww.

Châu Dương Thanh có thương hiệu thời trang riêng, nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Sau khi tố bị người yêu là ca sĩ La Chí Tường phản bội vào năm ngoái, thương hiệu của cô nhanh chóng thu về gần 700.000 USD, theo Todayonline. Nhiều người chuyển sang mua quần áo của Dương Thanh vì họ thấy đồng cảm. Ảnh: @gracechowwwww.

Cùng thời điểm, những thiết kế có in hình cánh bướm đến từ thương hiệu của cô trở thành mặt hàng phổ biến. Theo một báo cáo, hơn 12.000 chiếc áo kiểu này đã được bán ra - gấp 3 hoặc 4 lần doanh số bán hàng trung bình của các sản phẩm khác. Ảnh: @gracechowwwww.

Có làn da sáng mịn, Châu Dương Thanh cũng lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm. 15,5 triệu USD là số tiền cô thu được hàng năm từ việc bán quần áo lẫn các sản phẩm làm đẹp. Ảnh: STYLE.

Nhiều người cho rằng phong cách "thiên biến vạn hóa" giúp Dương Thanh luôn trông trẻ trung hơn tuổi 33. Những bộ quần áo rộng thùng thình cùng cách phối phụ kiện hợp xu hướng khiến cô trở thành nhân vật truyền cảm hứng ăn mặc cho giới trẻ ở đất nước tỷ dân. Ảnh: @gracechowwwww.

Dĩ An