Hot girl đang thay đổi ngành làm đẹp Mỹ

Addison Rae Easterling là ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng tại Mỹ. Được chú ý từ các video hát nhép và cover vũ đạo, cô gái 20 tuổi đến từ bang Louisiana hiện có 73 triệu lượt theo dõi trên Internet.

Tháng 7/2019, Rae lần đầu đăng tải clip mình thể hiện vũ đạo. "Tôi chỉ đăng thử cho vui nhưng không ngờ số like lên đến 93.000 lượt. Sau đó, tôi tiếp tục chia sẻ clip nhảy nhót với mẹ và hiệu ứng nhận lại vượt ngoài sức tưởng tượng", cô kể lại với Hollywire. Sau đó, cô quyết định tạm dừng việc học ở Đại học Louisiana, chuyển đến Los Angeles vào mùa thu cùng năm để phát triển sự nghiệp.

Tại thành phố mới, cô ký hợp đồng làm việc cho công ty WME và bắt đầu lấn sân sang làm vũ công, người mẫu, ca sĩ. Cha mẹ của cô, Sheri Easterling và Monty Lopez, cũng ký hợp đồng với công ty này và kiếm tiền từ mạng xã hội.

Người mẹ của Rae thường xuyên xuất hiện trong các video khoe vũ đạo của con gái. "Mama Knows Best" là một podcast hàng tuần của hai mẹ con, nơi cả hai nói về cuộc sống và mối quan hệ của họ.

Năm 2020, Addison Rae tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp. Cô hợp tác với Ipsy, dịch vụ đăng ký làm đẹp lớn nhất tại Mỹ, để ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình với các sản phẩm như phấn phủ, phấn highlight, son bóng. Từ năm 12 tuổi, Rae đã tập tành học cách trang điểm và có khả năng nắm bắt màu sắc tốt.

Theo New York Times, Addison Rae là một trong những beauty blogger đang góp phần thay đổi bộ mặt của ngành mỹ phẩm, làm đẹp ở xứ cờ hoa. “Những người có ảnh hưởng, từ người nổi tiếng trong ngành giải trí cho đến ngôi sao mạng xã hội, đang thay đổi cách thức hoạt động của việc bán hàng. Họ khai thác mối quan hệ mật thiết có với người hâm mộ theo cách trước đây trong ngành chưa từng thực hiện được”, cây viết Vanessa Grigoriadis bình luận.

Trong một video kết hợp với beauty blogger James Charles, Rae từng bày tỏ nguyện vọng muốn hợp tác với hot girl Kylie Jenner - cái tên đình đám trong làng mỹ phẩm với thương hiệu Kylie Cosmetics. Ngoài ra, Rae có mối quan hệ thân thiết với Kourtney Kardashian, chị gái cùng mẹ khác cha của Kylie. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong các video hướng dẫn tập thể dục trên blog của Kourtney.

Cuối tháng 3, Rae vừa phát hành đĩa đơn đầu tay và MV ca nhạc tên Obsessed, bài hát nói về sự ám ảnh của phụ nữ về vẻ bề ngoài. Ngoài ra, cô còn là đại sứ thương hiệu cho Uptown Cheapskate, một thương hiệu quần áo có trụ sở tại bang Texas.

Về chuyện tình cảm, Rae hẹn hò với Bryance Hall - một ngôi sao mạng xã hội khác trong gần 1 năm. Cả hai chia tay hồi đầu tháng 3/2020 và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường đi chơi chung với hội bạn là các ngôi sao mạng xã hội khác.

Hiền Thy

Ảnh: Instagram