Hỏi 'rán cá thế này lấy chồng được?', cô gái làm netizen tá hỏa

Với nhiều chị em, rán cá là điều có thể họ vô cùng ghét, không chỉ bởi mùi tanh, mỡ bắn mà nó còn rất dễ trở thành thảm họa nếu không có kĩ thuật.

Điển hình như mới đây, một cô nàng có màn rán cá không được đẹp mắt cho lắm, chẳng biết đùa hay thật mà vẫn đăng đàn hỏi “Chiên cá như thế này, có thể đi lấy chồng được không ạ?”.

Sau khi màn rán cá thảm họa của cô nàng được đăng tải đã thu hút hơn 1.200 lượt trả lời từ CĐM.

Cũng theo nhiều netizen, do chảo không chống dính và kỹ năng rán chưa chuyên nghiệp, chú cá của cô nàng rời hết thịt, dính lộn xộn trong chảo.

Bên cạnh việc phân tích tại sao cô gái lại có màn rán cá thảm họa, netizen còn để lại những bình luận nhận xét về khả năng làm bếp của cô gái với đại ý như: "Nhìn là biết khả năng làm bếp có hạn, còn chuyện lấy chồng thì hên xui lắm".

"Như này em nên lo bản thân trước đã, đừng nghĩ đến lấy ai" hay "Quá được còn gì, gỡ luôn xương cá, cho mắm vào rim mặn luôn đi em"... là những bình luận bá đạo của dân mạng dưới bức ảnh khoe màn rán cá thảm họa của cô nàng.

Tuy nhiên, cũng theo những ý kiến của một số dân mạng, con gái không nhất thiết phải khéo léo, đảm đang mới lấy được chồng.

Tuy nhiên cũng theo góc nhìn khách quan, mỗi người vẫn tự nên có các kỹ năng nấu nướng cơ bản, đảm bảo thẩm mỹ để chủ động trong cuộc sống của mình.

Trước đó, trên MXH không ít lần dân mạng đã từng khoe những bức ảnh rán cá thảm họa khiến ai nhìn cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Đang đói mà nhìn thảm họa cá rán nát là hết muốn ăn. Lỡ xui mà trúng hôm về ra mắt mẹ chồng thì coi như mất điểm không nhỏ của những nàng.

Màn rán cá nát bét.

Chỉ vì chiếc chảo mà cô gái trở thành thảm họa rán cá.

Thiên Anh