Học Chi Pu, Tú Hảo 2 cách ngồi tạo dáng chụp ảnh 'sang-xịn-mịn' hút ngàn like

Những người đẹp showbiz luôn có muôn kiểu tạo dáng trước ống kính. Đây chính là niềm yêu thích và ưu điểm nổi bật của những mỹ nhân này. Tuy nhiên nếu như trên thảm đỏ các nàng thỏa sức thể hiện những dáng chụp ảnh đứng thì trong đời thường họ lại thích ngồi để thể hiện sự mềm mại, nữ tính mà không kém phần phóng khoáng.

1. Chụp ảnh trên thảm cỏ

Với phong cách chụp hình outdoor, hòa mình với thiên nhiên và hoa lá, các mỹ nhân Việt gần đây yêu thích kiểu tạo dáng nửa người ngồi trên thảm cỏ, chân duỗi dài tạo dáng mềm mại như "nàng tiên cá" trên mặt đất. Phong cách chụp hình mới và sáng tạo này tạo nên nhiều cảm hứng cho các nàng thơ Việt thoải mái lựa chọn outfit và background để tạo nên những bức hình lung linh. Có thể thấy mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

Là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, body nóng bỏng cùng phong cách thời trang hiện đại, Chi Pu luôn gây được ấn tượng với những bức hình streetstyle đăng tải trên mạng xã hội. Đến với bức ảnh này, cô nàng chọn background một rừng cây xanh mát, cô nàng khéo léo chọn một outfit màu xanh cực kì phù hợp với mùa hè. Giọng ca "Mời Anh Vào Tim Em" diện chiếc áo áo sơ-mi màu tím chất liệu lụa satin thời trang mix cùng quần màu xanh và một chiếc túi Louis Vuitton màu xanh tone sur tone với background. Với nhan sắc rực rỡ và thần thái cuốn hút, Chi Pu gây thương nhớ với hình ảnh nàng thơ này của mình.

Cô nàng Phí Phương Anh "thử sức" với kiểu chụp ảnh "nằm bò" ra đất. Với background là hồ bơi xanh mát, cô nàng chọn phong cách "nhiệt đới" với một set váy nhún màu hồng đậm cực kì hợp với cây hoa giấy màu hồng phía sau. Có người nhận xét nhìn tấm ảnh của Phí Phương Anh là thấy ngay cả một mùa hè ở phía trước.

Người đẹp Quỳnh Hương chọn một chiếc váy hai dây màu trắng mix cùng chiếc túi Channel màu trắng mang đến vẻ sang trọng và thanh lịch, rất phù hợp với phong cách của cô nàng.

Không hổ danh là cô nàng đa phong cách, Tú Hảo cực bắt trend với mốt dùng khăn quấn làm áo. Cô nàng chọn outfit màu nâu socola với chiếc "khăn" thương hiệu Fendi, kết hợp với quần xuông da báo màu nâu và chiếc túi cùng tone nâu cà phê. Cả set trang phục mang đến sự tinh tế, phóng khoáng như những cô nàng Âu Mĩ.

Quỳnh Anh Shyn ra dáng một cao bồi Châu Âu với một set denim cực kì chất. Cần gì tạo dáng nhiều, cô nàng chỉ cần ngồi xuống bãi cỏ, duỗi chân, mắt mơ màng hướng đến nơi xa xăm là có ảnh đẹp nghìn like rồi.

2. Chụp ảnh với bikini

Bên cạnh chụp ảnh dáng ngồi trên bãi cỏ thì chụp với bikini trong dáng nửa nằm nửa ngồi của các mỹ nhân Việt cũng "hot" không kém.

Người đẹp SunHT khoe dáng trên bãi biển. Với áo bơi sexy cùng quần xuông cô nàng phóng khoáng và tự tin.

Khó nhận ra đây là bà mẹ ba con Ốc Thanh Vân, cô nàng diện bikini màu đỏ, "đốt" mắt người xem với phần ngực khoét sâu nở nang và căng tròn. Cô nàng rất yêu thích dáng pose trên thảm cỏ này.

Tuy đã chọn body swiming màu đen kín đáo nhưng không thể phủ nhận với kiểu tạo dáng nằm và chống tay thế này, Angela Phương Trinh trông vẫn cực kì sexy và nóng bỏng. Với kiểu tạo dáng này cô nàng không quên "khoe" eo nhỏ xinh và vòng 3 tròn đầy, cao vút của mình.

An Nhiên (Tổng hợp)