Học cách yêu thương qua cuốn sách 'Lắng nghe hơi thở'

Tác giả Lưu Đình Long vừa cho ra mắt cuốn sách Lắng nghe hơi thở. Mỗi bài học trong tác phẩm đều nhắm đến khía cạnh thực hành trong cuộc sống hằng ngày, dạy mỗi người biết cách yêu thương, buông xả, tìm kiếm hạnh phúc, đối mặt với đau khổ… qua những giáo pháp sâu xa của Phật giáo.

Lắng nghe hơi thở được chấp bút bởi tác giả Lưu Đình Long.

Chia sẻ về lý do ra đời của tác phẩm, Lưu Đình Long cho biết: “Lắng nghe hơi thở đã được đón nhận với sự hoan hỷ của nhiều người, nhất là bạn đọc trẻ tuổi. Có bạn đọc nhắn tin, viết mail chia sẻ rằng, nhờ cuốn sách mà họ buông bỏ được vài “cục đá” trong lòng, thấy nhẹ nhàng hơn”.

Sách gồm 2 phần: Lắng nghe chính mìnhHạnh phúc trong Giáo Pháp, giảng giải các vấn đề: thương quý bản thân, thông qua một lời xin lỗi tự mình dành cho mình… Những đoạn viết tuy ngắn nhưng khiến người đọc phải suy ngẫm.

Với Lắng nghe hơi thở, người đọc có thể lật bất cứ trang nào và bắt đầu đọc từ đó. Cứ qua mỗi một trang sách, cuộc sống lại trở nên nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Cuốn sách Lắng nghe hơi thở thu hút bạn đọc bởi sự đơn giản, dễ hiểu.

Khi các giá trị vật chất đang dần lấn áp các giá trị tinh thần, Lắng nghe hơi thở của tác giả Lưu Đình Long là một quyển sách hữu ích cho những ai đang muốn tìm lại niềm tin vững chắc vào các giá trị đạo đức.

Thanh Nhàn