'Hoàng tử thành Rome' Francesco Totti bị vợ cũ kể chi tiết chuyện ngoại tình

Ilary Blasi và cựu huyền thoại AS Roma Francesco Totti từng là cặp đôi đẹp của làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên sau 17 năm chung sống, họ đã đường ai nấy đi vào năm ngoái. Đã có nhiều tin đồn về lý do chia tay của cặp đôi này. Và mới đây, trong bộ phim tài liệu vừa ra mắt mang tên "Unica", ợ cũ của cựu danh thủ đã lần đầu tiên lên tiếng nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình.

Cựu cầu thủ Totti và Ilary Blasi kết hôn vào năm 2005 và họ có với nhau 3 người con. Cô Ilary Blasi, người từng bị Totti buộc tội là không chung thủy, đã giữ cuộc sống kín tiếng sau khi ly hôn. Nhưng giờ đây, cô quyết định nói lên tất cả sự thật về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

"Tôi đã dành một năm rưỡi để suy ngẫm về những gì đã xảy ra. Tôi đã đọc và lắng nghe các ý kiến và quan điểm khác nhau của mọi người. Nhưng đây là câu chuyện của tôi và tôi cần lên tiếng. Francesco luôn ghen tị với tôi, sự ghen tị của anh ấy không có gì là mới cả", Ilary Blasi, người dẫn chương trình truyền hình Ý cho biết.

Vợ chồng Totti từng được mọi người ngưỡng mộ.

Trước khi cả hai đường ai nấy đi, họ từng là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất ở Ý. Francesco Totti, một danh thủ tài giỏi và người vợ xinh đẹp được coi là gia đình kiểu mẫu. Tuy nhiên, đó chỉ là vỏ bọc hào nhoáng bên ngoài.

Vợ cũ Totti chia sẻ rằng ban đầu có một số tin đồn về việc chồng cô ại tình, nhưng khi ấy người phụ nữ không tin lắm. Vào thời điểm đó, có vài bức ảnh chụp cựu tiền đạo Ý và "người tình tin đồn" Noemi Bocchi cùng đi xem bóng đá nhưng không ngồi chung hàng ghế.

Khi vợ hỏi thì Totti phủ nhận và khẳng định không biết người phụ nữ ấy là ai. Ilary Blasi cho hay, Totti thậm chí còn thề trước mặt các con rằng tin đồn ngoại tình là bịa đặt. Nữ MC nổi tiếng cũng khẳng định rằng, trước khi tin đồn ngoại tình lan ra, cô và chồng vẫn mặn nồng, gần gũi nhau thường xuyên.

Cựu danh thủ đã qua lại với một người đẹp khác.

Tuy nhiên, khi tin đồn mỗi lúc một lan rộng hơn, cô Ilary Blasi quyết định tự mình đi tìm sự thật và cuối cùng cô phát hiện chồng ngoại tình trong một lần anh đi ăn tối. "Vào chiều hôm ấy, tôi được biết Totti đến nhà cô ta ăn tối. Tôi đã tìm ra ngôi nhà đó và thấy xe chồng mình đã ở bên ngoài. Tôi đã chụp ảnh lại nhưng không làm ầm lên mà giữ im lặng", người phụ nữ nhớ lại.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi của vợ đưa ra, cựu danh thủ thừa nhận có quan hệ tình ái bên ngoài. Lúc đó, giữa anh và người đẹp Noemi Bocchi vẫn chưa có gì là gắn bó sâu sắc. Ilary Blasi nói về tâm trạng của mình khi chồng thú nhận ngoại tình: "Tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc, rồi thất vọng và cảm thấy giận dữ vô cùng".

Người đẹp này cho hay, truyền thông cũng khiến cho cuộc hôn nhân của họ rơi vào khủng hoảng khi đổ lỗi cho cô. Nữ MC cho biết: "Anh ấy đã làm tôi bị bẽ mặt. Báo chí luôn ca tụng anh ấy là nhà vô địch, không ai thấu hiểu cho nỗi đau của tôi. Tôi đã ở bên cạnh Francesco Totti từ những ngày gian khó. Tôi đã luôn sát cánh và ủng hộ anh ấy. Tôi không hiểu vì sao Totti lại hành xử như vậy".

Vợ chồng Totti đã gắn bó với nhau lâu dài nhưng vẫn đường ai nấy đi.

Trong khi đó, vào một cuộc phỏng vấn tháng 9 năm ngoái, Totti nói vợ đã ngoại tình trước. Anh khẳng định rằng khi ấy bản thân bị khủng hoảng vì công việc không suôn sẻ nhưng vợ đã không ở bên cạnh anh. Vào thời điểm đó, Totti gặp người đẹp Noemi Bocchi và cô đã giúp cựu danh thủ vượt qua khó khăn. Francesco Totti từng được mệnh danh là "Hoàng tử thành Rome" bởi vẻ ngoài lãng tử cùng tài năng trên sân bóng.

Nữ MC cũng chia sẻ thêm: "Tôi đã thử mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân này và làm những gì một người vợ, một người mẹ nên làm. Nhưng nó không có tác dụng".

Hiện tại, sau khi ly dị, mối quan hệ của cặp đôi một thời vẫn còn căng thẳng. Giờ đây, cả hai đều đã có niềm hạnh phúc riêng sau loạt biến cố. Totti vui bên bạn gái Nomie Bocchi còn Ilary Blasi cũng đang hẹn hò với một thương gia người Đức.

Ngọc Linh