Hoang Huy Commerce – Tiên phong bất động sản xanh đẳng cấp ở Hải Phòng

Hoang Huy Commerce là tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ chung cư cao cấp thuộc quận Lê Chân Hải Phòng. Dự án lấy ý tưởng từ hình ảnh bông hoa mặt trời vươn mình đón những giọt sương tinh khiết nhất của sớm mai, hòa quyện cùng mây gió hát lên khúc ca thiên nhiên trong trẻo nhất tại thành phố cảng. Được kiến tạo bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thế giới Humphreys & Partners Architects (Hoa Kỳ), giai đoạn I của dự án gồm 3 tòa tháp chung khối đế, mỗi tòa nhà cao 35 tầng (chưa bao gồm tầng lánh nạn) trong đó có 3 tầng trung tâm thương mại cùng 3 tầng hầm rộng rãi nằm sát đại lộ Võ Nguyên Giáp và đường Thiên Lôi, Hải Phòng.

Vị trí giao thông thuận lợi cho học tập, làm việc

Dự án có vị trí giao thông đắc địa bên dòng sông Lạch Tray, thuộc khu vực phát triển trọng điểm Hồ Sen – Cầu Rào 2. Kế bên dự án là đại lộ Võ Nguyên Giáp Hải Phòng thuận tiện cho việc kết nối giao thông từ dự án đến trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

TừHoang Huy Commerce, chỉ trong phạm vi 2km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển kết nối với trung tâm hành chính của quận, chợ dân sinh, trường học, bệnh viện, sân bay, đại siêu thị Aeon Mall, khách sạn 5 sao…

Giao điểm tinh hoa – giao hòa hạnh phúc.

Diện tích căn hộ đa dạng cùng nhiều tiện ích đẳng cấp hội tụ

Với 26 loại diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, mỗi căn hộ của Hoang Huy Commerce đều được các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế tỉ mỉ, tính toán kỹ lưỡng các vị trí phòng ngủ, phòng khách, bếp, ban công, nhà vệ sinh sao cho tiện dụng và tối ưu nhất. Sở hữu lợi thế gần sông, tầm view rộng ra các hướng, từng căn hộ tại đây đều tràn ngập nắng, đón luồng gió tự nhiên thoáng đãng để cho mỗi ngày khi trở về Hoang Huy Commerce sẽ là trở về với bình yên, niềm vui và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu tiêu chuẩn quốc tế ngay trong tòa nhà sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu sống đỉnh cao, chất lượng của cư dân hiện đại.

Ba tầng trung tâm thương mại quy tụ đầy đủ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước

Nằm ngay bên trong tòa nhà là các cửa hàng thương mại, khu ẩm thực, vui chơi giải trí, các câu lạc bộ, phòng tập Gym, Yoga, vườn trẻ ngoài trời, … Tất cả mang đến cho Hoang Huy Commerce một nhịp sống trẻ trung, năng động.

Bể bơi vô cực đầu tiên tại Hải Phòng vơíi pool bar sôi động về đêm

Không gian sống gần gũi thiên nhiên trong lành

“Sống xanh” là xu hướng chưa bao giờ cũ đặc biệt đối với các khu đô thị lớn với mật độ dân số cao và nguy cơ ô nhiễm môi trường lớn. Hoang Huy Commerce có hệ thống sân vườn xanh tạo cảnh quan tươi mát, bầu không khí gần gũi thiên nhiên trong lành, cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn ngay tại nơi mình sống mà không cần mất tiền và thời gian đi nghỉ ở nơi xa.

Ngoài ra, khu bể bơi vô cực ngoài trời lại như một ốc đảo nhiệt đới trên không trong lành, tươi mát. Nơi đây cư dân có thể vừa thư giãn thả mình trong làn nước xanh, vừa thưởng ngoạn thành phố từ trên cao đầy ấn tượng hay tổ chức những bữa tiệc sôi động bên pool bar.

Hoang Huy Commerce tiên phong khẳng định phong cách sống mới

Tòa nhà thông minh đầu tiên tại hải phòng - đón đầu công nghệ 4.0

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Hoang Huy Group thấu hiểu mối quan tâm sâu sắc của khách hàng về vấn đề an ninh, an toàn khi quyết định lựa chọn nơi an cư, vì vậy, giải pháp Tòa nhà thông minh (Smart building) ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, quản lý tòa nhà.

Cư dân tại dự án Hoang Huy Commerce hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống với những tiện ích thông minh như: Hệ thống thông minh BMS (Intelligent Building Management System) cho phép điều khiển và quản lý mọi hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà đồng bộ theo thời gian thực như hệ thống điện, hệ thống nước sinh hoạt, điều hòa thông gió, cảnh báo môi trường, an ninh, báo cháy – chữa cháy…

Hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà dùng công nghệ sinh trắc học Face ID kết hợp thẻ thông minh đa năng và cổng thông minh Smart Gate ngăn chặn người lạ đi vào khu vực căn hộ, đồng thời tích hợp với camera an ninh và Video door-phone tạo thành hệ thống an ninh đa lớp giúp kiểm soát chặt chẽ.

Hệ thống đỗ xe thông minh hướng dẫn đỗ xe tự động, dễ dàng tìm vị trí và kiểm tra hình ảnh xe, cho phép nhận diện biển số xe giúp kiểm soát phương tiện, tối ưu công tác quản lý đỗ xe.

Khóa cửa dùng vân tay hoặc thẻ không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn cao mà còn tôn lên sự đẳng cấp cho căn hộ.

Với những tính năng ưu việt này, mỗi ngày sống tại Hoang Huy Commerce sẽ là những trải nghiệm hoàn hảo về một “Điểm đến ước mơ” cho các cư dân tương lai.

Luôn không ngừng nỗ lực để kiến tạo nên những không gian sống năng động, mang đến làn gió trong lành cho cuộc sống hiện đại, Hoang Huy Commerce đang tiên phong kiến tạo phong cách sống mới tại Hải Phòng, xứng đáng là chốn an cư hoàn hảo, lý tưởng cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

P.V