Hoa hậu Tiểu Vy rực rỡ chào hè với những mẫu thời trang độc bản

Nhà thiết kế Hòa Nguyễn muốn thông qua bộ sưu tập (BST) mới của mình để nói câu chuyện "độc" cùng những thiết kế có dấu ấn riêng của mình.

Hòa Nguyễn cho biết, cô chọn Tiểu Vy thể hiện bộ sưu tập này vào lúc nhan sắc hoa hậu bước vào thời điểm tỏa sáng rực rỡ nhất với cá tính không trộn lẫn, giống như phong cách thời trang mà Hòa Nguyễn theo đuổi.

Một trong những điểm đặc biệt mang tính nhận diện "độc bản" của Hòa Nguyễn là biểu tượng cánh bướm thể hiện trên trang phục thuộc dòng thiết kế này của cô, tiếng anh gọi là Butterfly Effect.

Nguyên bản màu sắc trích xuất từ thiên nhiên, mạnh bạo và trừu tượng, thông điệp được truyền tải trong Butterfly Effect cũng mạnh mẽ và đặc biệt như chính thần thái mà quý cô mặc trang phục thuộc bộ sưu tập này sở hữu.

BST và phong cách thời trang này truyền cảm hứng về tinh thần tích cực và đầy sức sống, NTK Hòa Nguyễn cho biết.

“Tôi muốn làm điều gì đó phá cách và phá vỡ các quy tắc, bởi tôi nghĩ những gì đã hoạt động vài tháng trước sẽ không có ý nghĩa gì ngày hôm nay.”- Hòa Nguyễn chia sẻ.

Dòng thiết kế này là một trong ba phong cách mà Hòa Nguyễn dành cho những người yêu chuộng thời trang.

Dòng thiết kế được Hòa Nguyễn ấp ủ trong hai năm để diện mạo và được đón nhận như hiện tại.

Điểm đặc biệt của nó là sự cầu kỳ trong những tiểu tiết của trang phục.

Ngoài việc thêu, đính cho các mẫu thiết kế, Hòa Nguyễn còn xử lý lại nguyên liệu vải để làm nên tính độc đáo của các bộ trang phục, như tiêu chí "độc bản" mà cô hướng tới.

Các thiết kế này thường được các tín đồ thời trang lựa chọn trong những dịp đặc biệt.

Nhiều khách hàng lựa chọn các thiết kế này là nghệ sĩ.

Với mỗi mẫu thiết kế, Hòa Nguyễn không sản xuất đồng loạt. Mục tiêu của cô là giành được sự yêu mến của những tín đồ thời trang đã mê đắm vẻ đẹp của các thương hiệu lớn trên thế giới.

Hòa Nguyễn muốn khẳng định vị trí của thời trang Việt Nam thông qua sự sáng tạo của mình.

Hòa Nguyễn hy vọng, sớm thôi, các thiết kế của cô sẽ cập bến các kinh đô thời trang.

Gia Vũ