Hoa hậu Tiểu Vy diện mốt không nội y trên bìa tạp chí Pháp

Tiểu Vy vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Malvie (Pháp) số tháng 04/2021. Ngoại hình mới lạ, gợi cảm của Hoa hậu Việt Nam 2018 gây chú ý với giới mộ điệu trong nước. Ngoài ra, Tiểu Vy còn xuất hiện trong 10 trang nội dung của 17:23 - tạp chí thời trang khá mới, được phát hành ở Paris.

Bộ ảnh mang chủ đề "Transformation", nhằm mô tả sự thay đổi hình ảnh, trở thành cô gái táo bạo, mạnh mẽ của Tiểu Vy. Trang phục, kiểu tóc và lớp trang điểm của nàng hậu 21 tuổi đều mang hơi hướm phóng khoáng, gợi cảm, khác biệt với hình ảnh thường thấy.

Tiểu Vy mặc trang phục menswear, không có áo ngực khi chụp ảnh. Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Zing, cô cho biết bản thân chỗ nào cũng đẹp, tự tin về so đo cả ba vòng nên thích mặc sexy.

Trao đổi với Zing, Tiểu Vy nói: "Sau thời gian dài đi tìm hình ảnh, tôi nhận thấy phong cách gợi cảm phù hợp với mình. Các anh chị trong nghề như nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, stylist, đều khuyên tôi nên chọn hình ảnh sexy, phóng khoáng".

Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân vẫn sẽ tiết chế, lựa chọn hình ảnh và trang phục sao cho gợi cảm vừa phải, vẫn phù hợp với danh hiệu hoa hậu.

"Gợi cảm không chỉ là trang phục, tôi phải chăm chút gương mặt, thần thái, body săn chắc, làn da quyến rũ. Chọn phong cách gợi cảm cũng chính là động lực để tôi chăm chỉ luyện tập thể dục", cô nói. Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết cô đặc biệt chăm chút cho làn da cơ thể.

Tiểu Vy cho biết cô hài lòng với nhan sắc và thân hình của mình, chưa nghĩ đến việc đụng chạm dao kéo hay thay đổi bất cứ điều gì trên cơ thể. Người đẹp sinh năm 2000 cho rằng cô có phần đùi to và làn da nâu trông Tây, toát lên vẻ khỏe khoắn và "phù hợp với phong cách sexy".

Trần Tiểu Vy sẽ đảm nhận cương vị giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021, cùng Hà Kiều Anh, nhà báo Trần Xuân Sơn, Lương Thùy Linh... Hoa hậu Việt Nam 2018 còn tiết lộ thêm cô muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp, do đó cô đang dành thời gian trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Nghiêm Ngọc