Hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh khi còn niềng răng

Ngày 10/2, trên chức năng Instagram Story, Trần Tiểu Vy chia sẻ về quá trình niềng răng trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

Người đẹp Quảng Nam kể răng hàm trên của cô đều, nhưng hàm dưới lởm chởm. Do đó, đến năm 17 tuổi, Tiểu Vy quyết định xin gia đình niềng răng.

"Vy niềng phương pháp mắc cài kim loại. Lúc đầu định niềng hàm dưới thôi, nhưng bác sĩ không đồng ý, thế là niềng cả hai hàm. Cảm giác đeo niềng luôn rất khó chịu, phải vệ sinh thật kỹ từng kẽ răng sau khi ăn xong, mỗi lần vệ sinh như vậy rất cực", cô hồi tưởng.

Hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh thời niềng răng, trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Ảnh: Instagram.

Chia sẻ với Zing, Tiểu Vy nói: "Do niềng răng nên khoảng thời gian đó tôi không chụp hình nhiều, hiếm hoi mới có ảnh chung với gia đình. Sau 6 tháng, tôi được bác sĩ cho tháo niềng. Bây giờ, vì răng hàm dưới đã di chuyển về vị trí cũ nên tôi đã niềng răng lại. Tôi chọn phương pháp niềng bằng khay trong suốt để đảm bảo tính thẩm mỹ".

Hiện tại, Hoa hậu Tiểu Vy đã về quê ở Hội An ăn Tết sau thời gian làm việc ở TP.HCM. Tại quê nhà, cô cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa, đi chợ mua thức ăn cúng ông bà, tổ tiên.

Hình ảnh xinh đẹp hiện tại của Hoa hậu Việt Nam 2018. Ảnh: Instagram.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi. Cô được khen là một trong những hoa hậu đẹp nhất khi có đường nét gương mặt thanh tú, hài hòa và nụ cười rạng rỡ.

Sau hành trình đương nhiệm, Tiểu Vy đã trao vương miện cho người kế nhiệm Đỗ Thị Hà. Hiện tại, người đẹp tập trung vào việc học, công tác thiện nguyện và các dự án cá nhân liên quan đến giới giải trí.

Tiết lộ với Zing, Tiểu Vy nói sau ba năm nổi tiếng, cô cao thêm 1 cm, tức 1,75 m. Số đo ba vòng của hoa hậu cũng thay đổi, lần lượt là 85-63-93. Hoa hậu quê Quảng Nam ngày càng "lột xác" ngoại hình theo hướng gợi cảm, cá tính.

Quốc Minh