Hoa hậu Chuyển giới Myanmar bất ngờ qua đời ở tuổi 22

Mới đây, truyền thông Myanmar đưa tin, Hoa hậu Chuyển giới Myanmar 2020 - May Thitsar Maung bất ngờ qua đời ở tuổi 22, sau vụ một vụ tai nạn giao thông.

Trước đó, May Thitsar Maung từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 cùng năm với Bùi Đình Hoài Sa của Việt Nam.

Hoa hậu Chuyển giới Myanmar qua đời ở tuổi 22.

May Thitsar Maung nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Cô được đánh giá là thí sinh sở hữu ngoại hình gợi cảm và là một trong những người nổi bật của cuộc thi sắc đẹp năm đó.

Chung cuộc, May Thitsar Maung đã lọt Top 13 phần thi tài năng nhưng không có tên trong Top 15 chung cuộc.

Sau khi hay tin Hoa hậu Chuyển giới Myanmar 2020 qua đời, Hoài Sa đã gửi lời chia buồn sâu sắc trên trang cá nhân kèm theo video cả hai cùng trò chuyện vui vẻ, thân thiết khi tham gia cuộc thi.

Hoài Sa chia sẻ: "Yên nghỉ nhé em gái. Bạn là một chiến binh dũng cảm. Và bạn sẽ là một thiên thần xinh đẹp trên thiên đường. May Thitsar Maung - Hoa hậu Quốc tế Myanmar".

May Thitsar Maung thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 cùng năm với Bùi Đình Hoài Sa của Việt Nam.

Hiện thông tin chi tiết về cái chết của May Thitsar Maung - Hoa hậu Chuyển giới Myanmar 2020 vẫn chưa được công bố. Trên các chuyên trang sắc đẹp, thông tin May Thitsar Maung qua đời đã được chia sẻ, kèm theo đó là những lời tiếc thương, xót xa xen lẫn bàng hoàng từ người hâm mộ.