HLV Petrovic vắng mặt 2 tuần vì lý do sức khỏe

"Ông Petrovic gặp vấn đề về sức khỏe nên vắng mặt ngày hôm nay. Điều này không ảnh hưởng lớn đến chuyên môn của CLB Thanh Hóa. Nhưng hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã có sự e dè khi thi đấu sân khách. Đội nào thi đấu tốt hơn thì giành chiến thắng. Còn về pha bỏ lỡ của Pinto, đó không phải tình huống thay đổi cục diện trận đấu được, bóng đá không thể nói trước điều gì", trợ lý Svetislav Tanasijevic cho biết.

Video: Viettel 3-1 Thanh Hóa

CLB Thanh Hóa tiếp tục không có sự phục vụ của HLV Petrovic ở vòng 14 V-League. Nhà cầm quân 75 tuổi vắng mặt vì lý do sức khỏe trong khoảng 2 tuần. CLB Thanh Hóa nhìn chung không có sự thay đổi nào trong cách vận hành và thi đấu tương đối tốt. Đáng tiếc, họ không thể có điểm khi CLB Viettel tận dụng cơ hội tốt hơn và có màn lội ngược dòng ấn tượng.

HLV Petrovic vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Còn nhớ, HLV Petrovic cũng không thể tham gia chỉ đạo ở trận đấu với CLB Bình Định trên sân khách. Ông Petrovic nhận thẻ vàng ở các trận đấu với SLNA, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP.HCM. Trong 3 mùa giải dẫn dắt đội Thanh Hóa, đây là lần thứ 2 nhà cầm quân này bị cấm chỉ đạo vì thẻ phạt hoặc những lỗi phản ứng.

Nói với VTC News, ông Petrovic cho biết: "Đôi khi tôi cũng cảm thấy mình lớn tuổi và quá nóng nảy với các trợ lí của mình. Tôi xin lỗi về điều này, nhưng đó là một phần của bóng đá. Điều quan trọng là đội Thanh Hóa có được điểm số trong quãng thời gian khó khăn vừa qua".

Được biết, người trực tiếp tham gia chỉ đạo chuyên môn thay cho ông Petrovic ở vòng đấu sắp tới tiếp tục là trợ lý Svetislav Tanasijevic và giám đốc kĩ thuật Hoàng Thanh Tùng. Thực tế, quá trình chuẩn bị của đội bóng này không bị ảnh hưởng quá nhiều khi nhà cầm quân 75 tuổi lên đủ các phương án chiến thuật, tình huống xảy ra trên sân.

CLB Thanh Hóa trở về sân nhà tiếp đón CLB SLNA ở trận đấu tại vòng 15 V-League. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Petrovic bắt buộc phải có điểm nếu không muốn rơi vào thế khó ở cuộc đua trụ hạng.

Thế Sơn