H'Hen Niê mặc lại bộ bikini thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng ảnh diện đồ tắm 2 mảnh. Bộ bikini cô mặc có thiết kế đường cổ áo xẻ sâu, quần xẻ cao giúp tôn dáng gợi cảm. Nàng hoa hậu chú thích kèm tấm ảnh: "Tôi của 2021 và tôi của 2017! Bạn thích cô nào hơn".

H'Hen Niê mặc lại bộ bikini khi thi hoa hậu.

Đây là bộ bikini H'Hen Niê đã mặc để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ở hình ảnh mới, người đẹp phối đồ tắm kèm kính mát, thoa son đỏ sành điệu.

Hơn 3 năm từ khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, vóc dáng của H'Hen Niê có sự chuyển biến tích cực. Cô chia sẻ với Zing số đo 3 vòng hiện tại là 84-59-94 cm.

"Tùy vào từng giai đoạn và mục đích, tôi sẽ áp dụng những bài tập thể hình khác nhau", H'Hen Niê cho biết.

Khoảng một tháng trở lại đây, nàng hoa hậu dành nhiều thời gian đến phòng tập thể hình. Trong ngày, cô sử dụng khoảng 3-4 giờ để tập luyện. Người đẹp Ê-Đê ưa chuộng những bài tập giúp phát triển nhóm cơ ngực, eo và chân. Mặt khác, cô còn thức dậy sớm vào buổi sáng để chạy bộ.

H'Hen Niê tâm sự: "Tôi rất dễ lên cân. Nếu ăn uống không điều độ hoặc ngừng tập luyện sẽ tăng cân ngay. Vì vậy, tôi luôn chú ý đến việc cân bằng lượng calories nạp vào và tiêu hao. Ngoài ra, tôi cũng kết hợp một vài loại thức uống giúp đẹp da, giữ dáng".

H'Hen Niê tự nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn tại nhà nhằm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Nàng hoa hậu thích ăn rau, những món chế biến bằng cách hấp, luộc như khoai lang, trứng. Cô còn dùng thêm ngũ cốc kèm sữa chua hoặc rau trộn với giấm để thay đổi khẩu vị. Bên cạnh đó, người đẹp chú ý cung cấp vitamin cho cơ thể bằng món sinh tố, nước ép trái cây.

H'Hen Niê thường xuyên uống sữa đậu nành. Thức uống lành mạnh này giúp cô phát triển cơ bắp hiệu quả.

H'Hen Niê có được vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn nhờ chăm tập thể dục và ăn uống đúng cách.

Về quy trình chăm sóc da hàng ngày, người đẹp Ê-Đê thực hiện các bước skincare tối giản. Thỉnh thoảng, cô đắp mặt nạ làm từ trái cây tự nhiên. Cô cũng chăm dùng kem dưỡng giúp bổ sung độ ẩm cho da.

Chia sẻ với Zing về những món mỹ phẩm có trong túi xách khi ra ngoài, H'Hen Niê nói: "Chắc chắn phải có son môi. Ngoài ra, tôi mang thêm vài tuýp kem dưỡng nhằm tránh tình trạng da khô. Tôi cũng đặt trong túi xách chai xịt khoáng để giữ ẩm cho da".

Từ cuối năm 2020 đến nay, H'Hen Niê vắng mặt trên các sàn diễn thời trang. Nàng hoa hậu chia sẻ cô không thể tham dự tuần lễ thời trang vào năm ngoái vì bận đóng phim. Người đẹp muốn tập trung thực hiện tốt ở mảng diễn xuất.

H'Hen Niê cảm thấy buồn vì phải từ chối lời mời từ nhiều nhà thiết kế. Năm nay, cô xác nhận sẽ quay lại các show thời trang.

Tiểu Võ

Ảnh: NVCC