Hàng chục thanh niên tháo chạy tán loạn khi cảnh sát kiểm tra quán karaoke

Lực lượng chức năng có mặt kiểm tra ngôi nhà.

Đêm 9/7, lực lượng chức năng quận Đống Đa (Hà Nội) bất ngờ kiểm tra ngôi nhà số 82 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự.

Tại thời điểm kiểm tra, ngôi nhà đóng kín cửa, lực lượng chức năng vô hiệu hóa camera giám sát, chặn lối ra và phát loa thông báo yêu cầu những người bên trong mở cửa để làm việc.

Tuy nhiên, một số người trong nhà chạy lên sân thượng, phá "chuồng cọp" để bỏ trốn, nhưng bị lực lượng chức năng phát hiện, yêu cầu quay lại.

Nhiều người bên trong tháo chạy khi bị lực lượng chức năng kiểm tra.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định bên trong có 27 người, trong đó có 1 trường hợp dương tính ma túy. Nhóm thanh niên này khai nhận, tụ tập tại đây để hát karaoke.

Được biết, ngôi nhà trên trước đây là quán karaoke Linh Dương nhưng đã bị thu hồi giấy phép kinh doanh từ 4/2020.

Trong một diễn biến khác, Công an tỉnh Quảng Ngãi cũng vừa phát hiện 35 nam, nữ đang tụ tập trong một nhà nghỉ bất chấp lệnh cấm về phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày 9/7, lực lượng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh và Công an TP. Quảng Ngãi kiểm tra nhà nghỉ Phúc Thiện 1, số 263 Hai Bà Trưng, phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi.

Thời điểm kiểm tra, chủ nhà nghỉ không hợp tác, khóa trái cửa. Sau đó, lực lượng chức năng phải triển khai các biện pháp nghiệp vụ mới vào được bên trong.

Nhà nghỉ Phúc Thiện 1, số 263 Hai Bà Trưng, phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi nơi 35 nam nữa tụ tập. (Ảnh: C.A)

Qua kiểm tra nhà nghỉ, lực lượng Công an phát hiện 35 nam, nữ đang tụ tập tại 4 phòng của nhà nghỉ. Bên cạnh đó, lực lượng công an còn phát hiện nhiều gói ma túy, loa công suất lớn dùng để mở nhạc kích thích tạo hưng phấn cho nhóm nam, nữ được cất giấu bên trong nhà nghỉ.

Hiện Công an TP. Quảng Ngãi đã đưa tất cả nam, nữ thanh niên trên về trụ sở, test nhanh ma túy và dịch COVID-19. Đồng thời sẽ xử lý nghiêm các trường hợp này và chủ nhà nghỉ theo quy định của pháp luật, đặc biệt là bất chấp các biện pháp phòng, chống dịch.

Từ 0 giờ ngày 8/7, TP. Quảng Ngãi là một trong 6 địa phương trong tỉnh Quảng Ngãi bắt đầu áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Thanh Hà - Nguyễn Ngọc