Hai nữ bác sĩ Đài Loan (Trung Quốc) nổi tiếng gợi cảm

Jenn Lee (27 tuổi) được chú ý từ cuối năm 2018, khi hình ảnh của cô được nhiều tờ báo Đài Loan, Hong Kong (Trung Quốc) đăng tải với tiêu đề “nữ thần y khoa xứ Đài”. Thời điểm đó, Lee công tác tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan. Theo trang ETToday, Lee sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề y. Cha và anh trai cô đều là bác sĩ. Tháng 4/2017, Lee tốt nghiệp khoa Y của ĐH Sydney, Australia.

Vẻ đẹp thuần khiết của Lee khiến nhiều người nhầm tưởng cô là ca sĩ thần tượng hoặc diễn viên nổi tiếng. Một số nhận xét cô giống Triệu Lệ Dĩnh hay Angelababy. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Lee còn sở hữu thân hình thon thả với chiều cao 1,64 m.

Trong ảnh chụp chân dung, Lee được khen có phong cách tạo dáng, thần thái không kém người mẫu chuyên nghiệp. Thường ngày, cô trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Lee yêu thích du lịch và thường xuyên chia sẻ ảnh check-in nhiều nơi từ châu Á đến châu Âu. Nữ bác sĩ từng cho biết cô không ăn kiêng khắt khe mà chỉ duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để giữ vóc dáng thon thả. Bên cạnh đó, Lee còn yêu thích vận động, chơi các môn thể thao như lướt sóng, bơi lội, cưỡi ngựa.

Hsuan Wu cũng được nhắc đến là người đẹp y khoa “tài sắc vẹn toàn” của Đài Loan. Trong 7 năm học tập tại khoa Y, ĐH Quốc gia Đài Loan, Wu có 10/14 học kỳ được vinh danh là sinh viên ưu tú với GPA thuộc top 5 của trường và được trao học bổng. Năm 2019, cô nhận danh hiệu Thực tập sinh xuất sắc.

Wu từng là sinh viên trao đổi tại Viện mắt Shiley thuộc Đại học California, San Diego (UC San Diego, Mỹ) trong gần 1,5 năm. Cô về ĐH Quốc gia Đài Loan làm nghiên cứu, rồi trở lại xứ sở cờ hoa vào tháng 10/2020. Hiện Wu là thành viên nghiên cứu Nhãn khoa thuộc Trung tâm Bệnh tăng nhãn áp Hamilton, UC San Diego. Công việc của cô là học giả thỉnh giảng, cố vấn nghiên cứu lâm sàng cho các giáo sư hàng đầu.

Ngoài thành thạo tiếng Quan Thoại, tiếng Anh, Wu còn biết tiếng Tây Ban Nha và Hàn Quốc. Nhờ vóc dáng thon thả cùng chiều cao 1,74 m, nữ bác sĩ cũng làm người mẫu bán thời gian. Trong các shoot hình, Wu được khen có thần thái chuyên nghiệp, vẻ đẹp gợi cảm.

Giống Jenn Lee, Hsuan Wu cũng không ăn kiêng mà duy trì chế độ dinh dưỡng phù hợp. Cô thường xuyên đi bơi, tập gym để giữ gìn vóc dáng.

Không chỉ chăm sóc hình thể, Wu còn cố gắng suy nghĩ tích cực, hạn chế căng thẳng để có lối sống lành mạnh. Nữ bác sĩ hiện sinh sống ở tiểu bang California, Mỹ.

Theo Thiên Nhi/Zing