Hà Nội xén dải phân cách, mở rộng không gian lưu thông nhiều tuyến đường

Tin từ ở GTVT TP Hà Nội, từ nay đến cuối năm, đơn vị này sẽ tiến hành xén dải phân cách, mở rộng đường đi tại một số khu vực thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc. Đây là giải pháp tình thế nhằm tạo điều kiện lưu thông thuận lợi cho người dân.

Gầm cầu Ngã Tư Sở được mở rộng thêm 2 làn đường quay đầu cho các phương tiện lưu thông.

Thời điểm này, Sở GTVT TP à Nội đang tiến hành xén dải phân cách một số khu vực như: Ngã Tư Sở, đường Trịnh Văn Bô, làn đường rẽ dành cho xe máy đường Châu Văn Liêm, đường dẫn xuống cầu Thanh Trì.

Đại diện Ban Duy tu các công trình giao thông Hà Nội (Sở GTVT TP Hà Nội) cho biết: "Qua quá trình đánh giá thực tế về hiện trạng và lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tại các nút giao này, đơn vị đã được Sở GTVT cấp phép thi công xén dải phân cách mở rộng không gian, tạo điều kiện lưu thông thuận lợi nhất cho người dân.

Quá trình thi công sẽ được thực hiện hoàn toàn vào ban đêm. Chúng tôi huy động tối đa nhân lực, máy móc để thi công nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân".

Từ năm 2015 đến nay, Hà Nội đã nhiều lần thực hiện việc xén dải phân cách mở rộng lòng đường kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh...

Lê Tươi