Gương mặt nuột nà không góc chết ở tuổi 39 của 'Vàng Anh' Minh Hương

Đã lâu nữ diễn viên sinh năm 1982 không xuất hiện trước khán giả truyền hình. Được biết, suốt thời gian qua cô dành thời gian học cao học và tập trung cho công việc BTV truyền hình Công an nhân dân. Cô đã là một chiến sĩ của ngành mang hàm trung úy.

Trước khi là nữ nhà báo, Minh Hương từng là sinh viên Học Viện Âm nhạc Quốc gia, khoa đàn tỳ bà. Sau Nhật ký Vàng Anh (năm 2007), Minh Hương có vai diễn thứ chính Hoài Xù trong Zippo, Mù tạt và em (2015) và một số vai nhỏ khác. Sau đó, cô gần như ngưng nghiệp diễn, tập trung cho công việc biên tập viên, MC truyền hình.

Minh Hương từng chia sẻ, cô lựa chọn con đường trở thành BTV-MC vì ở giai đoạn hiện tại muốn hoàn toàn tập trung cho công việc mới và gia đình. Sau này, khi có những vai diễn phù hợp, Minh Hương vẫn sẽ xem xét quay trở lại đóng phim.

Vì làm truyền hình nên Minh Hương rất coi trọng nhan sắc. Cô cho biết bản thân ngoài việc có một gương mặt tươi trẻ tự nhiên thì người đẹp còn nhờ các công nghệ khác để giữ gìn nhan sắc. Cô cho rằng phụ nữ phải luôn yêu chính mình, bảo vệ dung nhan là bảo vệ tài sản vô giá.

Chính vì vậy dù bước sang tuổi 39 nhưng làn da của Minh Hương vẫn mịn màng. Cô chia sẻ bí quyết đơn giản của cô chính là vui vẻ, giữ tinh thần tốt và thông minh khi lựa chọn các phương pháp làm đẹp. Nhờ vậy, "Vàng Anh" của hơn chục năm trước vẫn giữ nguyên được tươi trẻ.

Đã lâu Minh Hương không xuất hiện trước khán giả yêu phim Việt, thời gian này người đẹp tập trung cho công việc làm báo của mình.

Gương mặt của Minh Hương không khác gì nhiều so với thời cô đóng phim "Nhật ký Vàng Anh".

Ở mọi góc nhìn, gương mặt của Minh Hương vẫn rất xinh đẹp.

Minh Hương tự tin đọ sắc với Á hậu Thụy Vân.

Hiện tại, Minh Hương tạm xa màn ảnh, cô hạnh phúc với lựa chọn công việc làm báo hình của mình.

Đỗ Quyên