Gu ăn mặc gợi cảm của nữ chính phim 'Cô gái đến từ hư vô'

Cô gái đến từ hư vô (Girl From NoWhere) là tác phẩm kinh dị dài tập do Thái Lan sản xuất. Bộ phim phản ánh những góc khuất chốn học đường với nhân vật chính Nanno (do Kitty Chicha Amatayakul thủ vai). Nhờ vào vai diễn này, Kitty Chicha trở thành gương mặt được công chúng săn đón.

Ngoài tài năng diễn xuất, Kitty Chicha còn từng ghi dấu trong ngành thời trang khi có thời gian chuyển hướng sang vai trò người mẫu. Cô thường xuất hiện trên sàn diễn hay bộ ảnh của tạp chí danh tiếng, trong đó có ELLE.

Gương mặt lạnh lùng, ma mị cùng đường nét sắc sảo chính là ưu điểm của của nữ diễn viên sinh năm 1993. Kitty Chicha còn hướng bản thân đến hình ảnh phụ nữ gợi cảm, cá tính. Trang phục đặc trưng của cô là gam màu trung tính với đường cắt xẻ quyến rũ.

Kitty Chicha thường được mời đến tham dự các sự kiện thời trang của thương hiệu cao cấp như Prada, Saint Laurent... Cô thích kết hợp trang phục phom dáng cứng cáp như suit cùng áo sơ mi và phụ kiện tương phản màu sắc. Lối trang điểm của người đẹp nhấn đậm đôi mắt với đường kẻ sắc sảo.

Những mẫu váy hai dây phom dáng xẻ ngực sâu luôn được Kitty Chicha ưu tiên. Cô khéo léo tăng thêm nét cá tính bằng kiểu boots cao quá gối và màu tóc bạch kim đặc trưng.

Nữ diễn viên Thái Lan ưa chuộng những bộ cánh làm bằng chất liệu vải xuyên thấu với chi tiết đính kết lấp lánh để tăng sự thu hút khi xuất hiện trước công chúng.

Khi diện trang phục mang tinh thần menswear mạnh mẽ, Kitty Chicha thường phối cùng quần shorts da khoe khéo đôi chân dài gợi cảm. Màu sắc của phụ kiện có sự nhất quán với tổng thể.

Đôi lúc, Kitty Chicha cũng thay đổi sang gu ăn mặc nữ tính trong những mẫu váy dài đi kèm giày đế thô. Tuy nhiên, cô vẫn thể hiện vẻ sành điệu bằng cách đeo nhiều kiểu vòng cổ có kích cỡ khác nhau. Người đẹp không quá đột phá trong cách phối màu trang phục nhưng vẫn biết tạo sự tinh tế bằng sự đồng nhất giữa quần áo và phụ kiện.

Đời thường, Kitty Chicha ăn mặc khá đơn giản và hướng theo hình ảnh diễn viên gợi cảm. Túi xách là món phụ kiện không thể thiếu trên mỗi set đồ. Người đẹp theo học ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Assumption, rồi chuyển sang khoa Luật của trường Ramkhamhaeng. Năm 2013, cô lần đầu lấn sân diễn xuất trong bộ phim Chart Chaopraya vơívai phụ Dutdao. Năm 2016, MV Unnecessary Person của nhóm nhạc Getsunov có sự tham gia của Kitty Chicha gây chú ý tại Thái Lan.

Thiên Minh

Ảnh: @kittychicha