Gu ăn mặc gợi cảm của bạn gái tiền vệ Bernardo Silva

Ines Degener Tomaz sinh ra ở Lisbon, Bồ Đào Nha. Cô được biết đến với vai trò người mẫu kiêm blogger. Trong khi đó, bạn gái của Bernardo Silva nhận đánh giá cao khi có gương mặt nổi bật cùng thân hình đẹp.

Bên cạnh ngoại hình, Ines Degener Tomaz biết làm đẹp cho bản thân. Cô yêu thích gu ăn mặc nữ tính nhưng chú trọng vào phom dáng. Nàng mẫu ưu tiên các thiết kế ôm dáng để tôn lên điểm mạnh trên cơ thể.

Bạn gái của tiền vệ tuyển Bồ Đào Nha từng làm mẫu cho các thương hiệu như Lovely Breeze, DROPE Clothing, TOUS Jewelry, PINKO... Công việc giúp cô định hình gu thời trang. Ines Degener Tomaz biết cách phối các mảng màu sắc sao cho hài hòa.

Quần jeans sáng màu là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của Ines Degener Tomaz. Cô ưu ái những thiết kế cạp cao, dáng bó.

Thói quen thích hoạt động ngoài trời ảnh hưởng nhiều đến gu ăn mặc thường ngày của Ines Degener Tomaz. Nàng mẫu hay xuất hiện bên các thiết kế có họa tiết trẻ trung, năng động.

Trong tủ đồ, bikini hai mảnh là món đồ không thể thiếu của Ines Degener Tomaz. Chân dài 22 tuổi tự tin diện đồ bơi khi có lợi thế là vòng eo nhỏ nhắn.

Tùy từng thời điểm, Ines Degener Tomaz sẽ chọn trang phục sao cho phù hợp. Cô không ngại khoác lên mình các thiết kế có kiểu dáng đơn giản. Ngoài ra, nàng mẫu yêu thích diện quần shorts trong trang phục hàng ngày.

May váy cưới giống Ariana Grande với giá 20 USD Micarah Tewers nổi tiếng với khả năng may đồ giống người nổi tiếng. Trong đó, mức giá phải chăng là yếu tố thu hút.

Giai Kỳ

Ảnh: @inesdegenertomaz