Góc tự hào: Lan Khuê vào Ban chấp hành Hội Người mẫu Việt Nam

Ngày 30/3/2021 vừa qua, Đại hội đại biểu Hội người mẫu Việt Nam nhiệm kỳ 3 (2021 - 2026) đã diễn ra tại Asiana Plaza Bình Thạnh (TPHCM), quy tụ dàn siêu mẫu hàng đầu cùng những người mẫu trẻ.

Đã rất lâu rồi, mới có một dịp đặc biệt mà người ta có thể thấy Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê, Minh Tú cùng rất nhiều gương mặt model nổi tiếng cùng hội ngộ tại một sự kiện hoành tráng dành cho giới người mẫu.

Sau khoảng thời gian lui về chăm sóc cho mái ấm nhỏ, đây là lần hiếm hoi mà khán giả gặp lại siêu mẫu Lan Khuê.

Tái xuất trước khán giả là một Lan Khuê có phần đằm thắm, mặn mà hơn, cô chọn cho mình chiếc đầm màu đỏ vang khoe trọn đôi chân dài và sắc vóc thon gọn, điểm nhấn là phần ngực trần quyến rũ thu hút mọi sự chú ý.

Có thể thấy tại sự kiện, các siêu mẫu Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê và Minh Tú vui vẻ trò chuyện cùng nhau, chia sẻ nhiều trăn trở đối với tương lai thời trang Việt Nam cũng như những mong muốn đóng góp dành cho Hội người mẫu Việt Nam nhiệm kỳ 3, khi cả 4 siêu mẫu đều có mặt trong Ban chấp hành khóa mới.

Cũng trong Đại hội, khách mời hội viên Hội người mẫu Việt Nam đã đề cử, biểu quyết và thông qua danh sách ban chấp hành nhiệm kỳ 3, bao gồm 27 vị trí, trong đó Siêu mẫu Vũ Thu Phương, chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn nằm trong Ban thường vụ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Lan Khuê, Minh Tú, nam vương Ngọc Tình, Trần Mạnh Khang, Tiến sỹ Đỗ Hữu Nguyên Lộc (Phó hiệu trưởng ĐH Kinh tế Tài chính TPHCM) là thành viên Ban chấp hành Hội người mẫu Việt Nam.

Ban Chấp hành Hội Người mẫu Việt Nam thống nhất đề nghị Tiến sỹ nghệ thuật Nguyễn Quang Minh tái cử chức danh Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2021-2026 và đắc cử.

Kết thúc Đại hội đại biểu Hội người mẫu Việt Nam nhiệm kỳ 3 (2021 - 2026), Ban chấp hành mới đã ra mắt toàn thể Hội viên người mẫu cùng quyết tâm vì mục tiêu phát triển ngành công nghiệp thời trang - người mẫu Việt Nam.

Hồng Sen