Giới siêu giàu Philippines chi mạnh tay cho đám cưới

Năm 2015, đám cưới trong 3 ngày 2 đêm của nữ diễn viên, họa sĩ Heart Evangelista và Thượng nghị sĩ Francis Escudero diễn ra tại đảo Balesin. Hôn trường được trang trí với 5.000 cành hoa tử đằng trắng và 100 viên pha lê. Trong ngày vui, Evangelista mặc chiếc váy đến từ nhà thiết kế nổi tiếng Ezra Santos, được trang trí với 70.000 viên pha lê Swarovski. Với những khách không thể dự đám cưới trên đảo, cặp đôi còn tổ chức chiêu đãi trong một bữa tiệc khác tại The Blue Leaf Filipinas. Ảnh: @djstaana.

Heart Evangelista được mệnh danh là "bà hoàng showbiz Philippines" với khối tài sản khoảng 4 triệu USD. Diễn viên sinh năm 1985 xuất thân trong gia đình giàu có, bố là Reynaldo Evangelista Ongpauco - người đứng sau tập đoàn nhà hàng Barrio Fiesta danh tiếng với hơn 50 chi nhánh ở Philippines và nhiều quốc gia. Gia đình mẹ cô là chủ sở hữu đồn điền trồng mía lớn ở tỉnh Camarines Sur. Ảnh: @iamhearte.

Vicki Belo, bác sĩ da liễu nổi tiếng Philippines, từng làm việc với nhiều ngôi sao, đã về chung một nhà với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hayden Kho Jr. vào năm 2017. Đám cưới của hai người được xem là một trong những sự kiện gây chú ý nhất Philippines vào năm đó bởi độ đắt đỏ, ước tính tiêu tốn 1,67 triệu USD. Ảnh: @Victoria_belo.

Hôn lễ được tổ chức ở Manila và Paris. Chiếc váy cưới màu hồng nhạt của nữ bác sĩ được làm thủ công bởi 11 thợ may, dài tới 3 m. Toàn bộ sự kiện mất gần một năm để chuẩn bị, có sự tham gia của 250 khách mời bao gồm những người nổi tiếng như vợ chồng Marian Rivera, Bonnae Gokson hay Kim Robinson. Ảnh: @Victoria_belo.

Lễ cưới của nữ diễn viên Marian Rivera và Dingdong Dantes vào năm 2014 khiến khán giả choáng ngợp về độ hoành tráng với 2.000 khách mời, được truyền hình trực tiếp. Tổng thống Philippines khi đó là Benigno Aquino III cũng có mặt để chúc phúc cặp vợ chồng. Ảnh: @Marianrivera.

Nữ chính mặc chiếc váy cưới Michael Cinco trị giá 41.000 USD lộng lẫy. Tiệc cưới của cặp đôi cũng diễn ra tại đấu trường trong nhà Mall of Asia Arena, nơi đặt chiếc bánh cưới dài 3,6 m. Ảnh: @Marianrivera.

Hôn lễ của vũ công nổi tiếng Rochelle Pangilinan và diễn viên kiêm người mẫu Arthur Solinap diễn ra xa hoa tại thành phố Tagaytay. Chiếc váy cưới của Pangilinan dài 3 m với đường may tinh xảo và đính pha lê Swarovski. Điểm nổi bật trong hôn lễ còn là chiếc bánh cưới cao 9 tầng, phủ fondant đen và trang trí bằng hoa tươi. Ảnh: Niceprintphoto.

Người dẫn chương trình truyền hình kiêm blogger thời trang Divine Lee kết hôn với doanh nhân Blake Go vào năm 2017. Trong ngày vui, Divine Lee diện chiếc váy cưới màu vàng được tạo ra bởi nhà thiết kế hàng đầu Philippines Rajo Laurel. Để phù hợp với phong cách của cô dâu, địa điểm tổ chức tiệc cưới rộng 32.000 m2 đã được trang trí như một khu rừng đầy mê hoặc, với gần một tấn hoa nhập khẩu từ Đài Loan, Ecuador và Hà Lan. Ảnh: @godmlee.

Mai An