Giao lưu, ra mắt sách Thăng Long Kinh Kì - Kẻ Chợ

Giao lưu, ra mắt sách Thăng Long Kinh Kì - Kẻ Chợ.

Nhân dịp Ngày sách Việt Nam (21/4), vào lúc 9 giờ ngày 16/4 (thứ Sáu) tại Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt sách Thăng Long Kinh Kì - Kẻ Chợ. Chương trình có sự tham gia của nhà văn Nguyễn Trương Quý và biên tập viên Hoàng Thanh Thủy.

Thăng Long Kinh Kì - Kẻ Chợ là tựa sách mới nhất, gồm hai cuốn, trong Tủ sách Kiến thức Di sản của Nhà xuất bản Kim Đồng do các tác giả Nguyễn Quốc Tín, Nguyễn Huy Thắng dày công biên soạn.

Hơn 300 trang sách, Thăng Long Kinh Kì - Kẻ Chợ đã phác họa một bức tranh sống động về văn hóa - phong tục - lịch sử - con người của Hà Nội xưa, trong những biến thiên của thời cuộc.

Hơn 300 trang sách, Thăng Long Kinh Kì - Kẻ Chợ đã phác họa một bức tranh sống động về văn hóa - phong tục - lịch sử - con người của Hà Nội xưa.

Men theo dòng chảy lịch sử, bức tranh Thăng Long - Hà Nội được các tác giả tái hiện cô đọng trong hai thời đoạn ấn tượng, ghi nhận nhiều sự thay đổi sâu sắc, trong dấu tích văn hóa, lịch sử, chính trị, xã hội.

Là tác giả của nhiều cuốn sách về lịch sử, địa lý, văn hóa, các chân dung nhân vật, sự tiếp nối trong mạch viết về Thăng Long - Hà Nội của nhóm tác giả hứa hẹn đem đến cho bạn đọc nhiều trang viết giàu cảm xúc, giàu tư liệu, khắc họa đậm nét bức tranh Hà Nội trong hai khía cạnh song hành: "Chất Kinh kì" và "chất Kẻ Chợ" lưu giữ mãi ngàn năm.

Hoa Hạ