Gameshow vận động Ngại Gì Thử Thách: 5 dấu ấn đặc biệt với trẻ em

Mùa 1 Gameshow Ngại Gì Thử Thách vừa kết thúc. 15 tập phát sóng không chỉ là những phút giây giải trí trên truyền hình, mà thực tế, những thí sinh may mắn tham gia có cơ hội cọ xát, trực tiếp trải nghiệm một sân chơi bổ ích và kiến tạo nên nền tảng thể chất vững vàng cho trẻ. Đây là 5 dấu ấn đặc biệt khiến cho gameshow vận động nhận được sự ủng hộ và mong muốn từ khán giả tiếp tục mùa 2.

Một sân chơi bổ ích dành cho trẻ em sau 2 năm “đóng băng” vì dịch

Sân chơi bổ ích dịp hè sau dịch: Trẻ phát triển tinh thần không ngại thử thách

Có thể nói, Ngại Gì Thử Thách được nhiều đánh giá từ khán giả, phụ huynh và cả các bạn nhỏ rằng đây chính là một sân chơi mùa hè đúng nghĩa. Đặc biệt, sau gần 2 năm trì hoãn với dịch bệnh, Ngại Gì Thử Thách trở lại, mang một luồng gió mới trong lành khi sân chơi không chỉ nổ lực phát triển cả về nền tảng trí lực và thể lực. Đây là một trong những nỗ lực lớn của nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan khi tạo sân chơi cho trẻ em tham gia các hoạt động rèn luyện để tạo nên nền tảng thể chất và sức khỏe vững vàng thông qua hình thức một gameshow truyền hình.

Puka và Duy Khách là 2 đội trường đồng hành cùng các chiến binh nhí mùa 1 Ngại Gì Thử Thách

Ngại Gì Thử Thách là một gameshow được xây dựng theo hình thức các trò chơi vận động liên hoàn. Ở mỗi tập, sẽ có 2 đội chơi gồm 3 thành viên mỗi đội. Các thành viên trải qua thử thách từ dễ đến khó theo level từ C tới A dưới sự dẫn dắt của 2 đội trưởng Duy Khánh và Puka. Các thử thách tưởng chừng đơn giản nhưng cũng đòi hỏi ở các bé nhiều kỹ năng.

Qua các trò chơi, các chiến binh nhỏ không chỉ được nâng cao tinh thần kiên cường, mạnh mẽ, không ngại vấp ngã mà còn là tinh thần sẵn sàng chinh phục khó khăn. Đây cũng là tinh thần sữa Cô Gái Hà Lan mong muốn đồng hành cùng bố mẹ để giúp trẻ phát huy trên con đường trưởng thành của mình. Và hơn thế nữa, là mục tiêu phát triển một cách toàn diện, ngoài vận động, trẻ cần được bổ sung đầy đủ dưỡng chất để có nền tảng vững vàng cả thể chất lẫn tinh thần.

Những con số ấn tượng

Một trong những dấu ấn tiếp theo mà Ngại Gì Thử Thách để lại trong lòng khán giả, đó chính là những kết quả mà gameshow đã đạt được. Ngại Gì Thử Thách được ghi nhận là top gameshow cho trẻ đạt lượt xem cao nhất đài HTV năm 2022 với tổng lượt xem trên tất cả nền tảng trên 50 triệu. Ngoài ra, hơn 20 thử thách cho mỗi tập phát sóng, tổng cộng có hơn 280 thử thách mùa 1 là một trong những con số trò chơi ấn tượng của một gameshow vận động liên hoàn dành cho trẻ em.

Những con số ấn tượng của chương trình

Bất lợi về ngoại hình nhưng luôn hoàn thành thử thách.

Những bài học kỹ năng sống dành cho trẻ

Kết thúc một hành trình gần 4 tháng, trải qua 14 tập thi, có vui, có buồn, có tiếc nuối của những đội thiếu may mắn hay những chiến binh xuất sắc và dũng cảm vượt qua những khó khăn để chiến thắng, chúng ta có thể thấy được những đổi thay của cả các thí sinh, các phụ huynh và kể cả khán giả xem truyền hình.

Tinh thần đồng đội, thấu hiểu và một nền tảng dinh dưỡng giúp cho các thí sinh vượt qua thử thách và chiến thắng

Nếu bạn là fan của Ngại Gì Thử Thách, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra những “đôi bạn cùng tiến”, dù ở chung đội hay khác đội vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau, nhận ra những chiến binh dù bị đau chân, chấn thương nhưng không bao giờ bỏ cuộc, hay nhận ra những bạn nhỏ có nhiều bất lợi về ngoại hình nhưng vẫn hoàn thành và chiến thắng thử thách. Đó là những kết quả mà sữa Cô gái Hà Lan mong muốn các bé xây dựng cho mình một nền tảng vững vàng, dù thử thách có khó khăn cũng luôn sẵn sàng vượt qua.

Xem lại các tập Ngại Gì Thử Thách mùa 1 tại:

https://youtube.com/playlist?list=PLdhrcCVXurgLgIXpDvuHb16inShrPFTHk

Bích Đào