Gái xinh chạy xe ôm công nghệ tung ảnh nóng bỏng 'ngắm là mê'

Cách đây 2 năm, Phạm Thị Hằng, sinh nam 2001 từng nổi tiếng với danh xưng "hot girl xe ôm công nghệ" với hình ảnh mặc đồng phục Grabbike xinh đẹp.

Sau 2 năm từ khi được nhiều người biết đến, hot girl Hải Phòng đã có nhiều sự thay đổi mới mẻ, đặc biệt là trong phong cách thời trang.

Hiện tại, Phạm Thị Hằng không còn chạy xe ôm công nghệ mà cô dành thời gian để phát triển bản thân cho công việc chính là làm tóc và mẫu ảnh.

Với lợi thế về vóc dáng, Hằng mong muốn tận dụng được hết thế mạnh của bản thân trong công việc người mẫu.

Từ khi chuyển hướng trở thành mẫu ảnh, gái xinh 2K thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh khoe dáng vô cùng nóng bỏng, gợi cảm lên trang cá nhân.

Cô được cộng đồng mạng gọi với biệt danh "Hằng Dâu Tây" bởi sự ngọt ngào, quyến rũ trong mỗi bộ ảnh gợi cảm của mình.

Cô gái này hiện là cái tên khá nổi trong cộng đồng nhiếp ảnh nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Nhờ gương mặt nổi bật, body nóng bỏng, cô nàng thu hút gần 200.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook.

Nhờ việc nổi tiếng từ hình ảnh mặc đồng phục Grabbike, cô nàng dần dần lấn sân sang lĩnh vực người mẫu ảnh và đạt được một số thành công nhất định.

Cách đây chưa lâu, khi tham gia thử thách "vòng tay chạm rốn", nhan sắc của Phạm Thị Hằng còn được báo Trung dành những lời khen có cánh.

Nếu theo dõi trang cá nhân của "nữ tài xế xinh đẹp" Phạm Thị Hằng, nhiều người dành lời khen từ vóc dáng cho tới gương mặt của cô nàng. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Hotgirl 18 tuổi chấp nhận yêu “ông chú” 8X, nhà chồng tuyên bố: “Bao nhiêu tài sản cho con hết” - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên