G-Dragon đang sáng tác nhạc cho Big Bang

Theo Naver, G-Dragon mới thực hiện một bộ ảnh thời trang, cũng như trả lời phỏng vấn Dazed nhân dịp tờ tạp chí tròn 13 tuổi. Trong cuộc trò chuyện, nam ca sĩ chia sẻ về thế giới quan nghệ thuật cũng như những dự án đang thực hiện.

G-Dragon vẽ tranh trong lúc chụp ảnh cho Dazed. Ảnh: Dazed.

G-Dragon cho biết từ thời điểm giải ngũ đến nay, anh đang sáng tác nhạc. Khi được hỏi về nội dung những ghi chép mới nhất trong điện thoại, nam nghệ sĩ trả lời: “Thay vì viết lách, dạo này tôi tập trung nhiều vào việc làm nhạc, cũng như các sản phẩm cho Big Bang.

Thế nên, tôi sẽ ghi lại những từ khóa xoay quanh nhiều chủ đề và sáng tác lời bài hát. Bởi phần lớn thời gian tập trung cho sáng tác, các ghi chép trong điện thoại của tôi chủ yếu liên quan tới công việc”.

Trong lúc chụp ảnh, G-Dragon vẽ một bức tranh và chia sẻ về thế giới quan nghệ thuật của bản thân. “Vì là kiểu người tư duy hình ảnh, tôi dành niềm hứng thú đặc biệt cho trang phục. Người ta có lý do khi tạo ra các món đồ hình dạng kỳ quái nhưng mang đến cảm giác hay ho.

Thế nên, nếu cứ tìm hiểu mỗi thứ một chút, sẽ đến thời điểm tôi xây dựng được những giá trị vừa vặn với sở thích. Rồi sau đó, thay vì tôi mất công xây dựng, mọi thứ sẽ phát triển một cách tự nhiên”.

“Phong cách sẽ liên tục thay đổi, nhưng tôi thoải mái hơn sau khi tìm ra tinh thần chủ đạo cho bản thân. Nên mô tả thế nào nhỉ? Nó giống như bản thân tôi đã trở thành một thứ hay ho. Rồi tôi bắt đầu ít bận tâm đến xu hướng mới hơn”, anh kết luận.

Anh Phan