Festival Tôm Cà Mau 2023 - Tự hào thương hiệu Việt lần thứ nhất năm 2023

Với chủ đề “Festival Tôm à Mau 2023 - Tự hào thương hiệu Việt," đây là sự kiện có quy mô cấp khu vực, diễn ra từ ngày 10-13/12 tại Quảng trường Phan Ngọc Hiển (trước đây gọi là Quảng trường trung tâm tỉnh).

Đây là lần đầu tiên Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng Sông Cửu Long 2023 được tổ chức. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đang được các ngành, địa phương, đơn vị gấp rút thực hiện, đảm bảo để sự kiện diễn ra an toàn, đúng kế hoạch.

Ủy ban Nhân dân tỉnh Cà Mau cho biết trong khuôn khổ Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng Sông Cửu Long 2023 sẽ có nhiều hội nghị, hội thảo, các cuộc thi, các phiên kỹ thuật chuyên đề... Trong đó, cùng trong ngày 11/12 sẽ diễn ra Hội nghị Thực trạng và giải pháp phát triển bền vững ngành tôm và Hội nghị Kết nối giao thương sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng Sông Cửu Long 2023.

Tiếp đó, trong khuôn khổ sự kiện sẽ có các Hội thảo Xây dựng Chuỗi giá trị Ngành hàng Tôm Cà Mau; Hội thảo Giải pháp Khoa học và Công nghệ Phục vụ Phát triển Thủy sản Công nghệ cao, thích ứng Biến đổi Khí hậu..../.

(TTXVN/Vietnam+)