Fan sắc đẹp lo lắng cho Mai Phương

Cuộc thi Miss World 2024 (Hoa hậu Thế giới) đang bước vào chặng nước rút và người chiến thắng các giải phụ lần lượt lộ diện. ỳnh Nguyễn Mai Phương gây tiếc nuối khi không có tên trong top Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, hai phần thi quan trọng Head to Head Challenge, Beauty with a purpose (Người đẹp nhân ái).

Trên các diễn đàn sắc đẹp, người hâm mộ tỏ ra lo lắng việc liên tục trượt giải phụ có thể ảnh hưởng kết quả chung cuộc, khiến đại diện Việt Nam khó vào top 40.

"Tiếc quá, cố gắng nhé Mai Phương", "Vẫn mong bất ngờ xảy ra ở chung kết", "Mọi người đừng buồn. Mai Phương còn giải truyền thông đang chờ bạn ấy", "Miễn Mai Phương nỗ lực đến phút cuối cùng"... là bình luận của dân mạng.

Mai Phương lạc quan dù liên tiếp trượt giải phụ ở Miss World. Ảnh: @hn.maiphuong99.

Để trấn an các fan, Mai Phương cho biết không cảm thấy buồn. Bản thân cô luôn duy trì năng lượng tích cực và chuẩn bị tốt cho các vòng sau. Vòng thi gần nhất là phỏng vấn kín.

Cô bày tỏ: "Tôi hạnh phúc khi được khán giả Việt Nam dõi theo và ủng hộ. Dù không vào top 5 khu vực châu Á ở vòng Người đẹp thời trang, tôi vẫn sẵn sàng cho phần thi tiếp. Tôi thấy mình được học hỏi và trưởng thành hơn qua từng vòng. Điều tôi thấy tự hào nhất là được trình diễn các thiết kế Việt Nam trước khán giả toàn cầu".

Cuộc thi Miss World lần thứ 71 diễn ra tại Ấn Độ từ ngày 8/3, thu hút 112 cô gái đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ tranh tài. Chung kết dự kiến được tổ chức tối 9/3. Theo Sash Factor, format năm nay gần như không thay đổi. Từ top 40, ban giám khảo chọn top 12, top 6. Người có điểm số cao nhất sẽ trở thành tân hoa hậu và được Bielawska trao lại vương miện.

Quốc Minh