Erik Ten Hag đáp trả bình luận của Carragher

Erik ten Hag và Carragher có màn khẩu chiến qua lại.

Phân tích về màn trình diễn này trong chương trình Bóng đá đêm thứ hai, chuyên gia - cựu cầu thủ Jamie Carragher đã có màn nhận xét: "Man Utd trình diễn lối đá phòng ngự mà tôi chưa từng được chứng kiến từ trước đến giờ".

Cựu công thần của Liverpool nhận định rằng Utd thể hiện một lối chơi chưa thành công nào và cho rằng chiến thuật của Ten Hag chẳng "có nét gì cả".

Trong buổi họp báo trước vòng 5 Cup FA gặp Forest, Ten Hag đã bị các phóng viên chất vấn ý kiến ông thế nào trước bình luận của chuyên gia Jamie Carragher của kênh SkySport.

"Trước hết một số nhận xét rất khách quan và quan trọng lời nhận xét của họ rất hữu ích" - Ten Hag mở đầu.

"Nhưng một số rất chủ quan, Jamie Carragher ngay từ đầu anh ta đã chỉ trích và bây giờ anh ta đưa ra quan điểm của mình.

Có lẽ trong hơn nửa giờ đầu tiên, anh ta đã đúng. thực sự đã gây ra khó dễ cho chúng tôi với hàng tiền vệ của họ dâng cao và làm chúng tôi lúng túng. Nhưng sau nửa giờ chúng tôi đã tìm ra giải pháp.

Trận này tôi không hài lòng với cánh trái của hàng phòng ngự họ đã mắc lỗi quá nhiều. Họ đã không thực sự sẵn sàng, tính chiến đấu không tốt bằng đối phương và thiếu nhiệt huyết.

Tôi biết các cầu thủ không phải là robot, đôi khi cầu thủ có những ngày tồi tệ, nhưng điều này là không thể chấp nhận được. Chúng tôi phải làm tốt hơn vào ngày mai như cách các tuần trước chúng tôi đã thể hiện".

Man Utd sẽ gặp Nottingham Forest tại vòng 5 cúp FA để có suất vào bán kết ngày 29/2. Sau đó cuối tuần là trận derby cam go gặp Man City vào ngày chủ nhật.

Thiên Phủ