Duyên nợ ít người biết của cặp tình địch Nam (Phương Oanh) - Thiên Nga (Việt Hoa) 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh và Việt Hoa hiện tại là 2 nữ diễn viên tài sắc của VFC. Họ là những gương mặt trẻ năng động và được cho là làn gió mới trong những bộ phim phát sóng giờ vàng. Trong thời gian qua, bộ phim "Hương vị tình thân" gây sức hút với khán giả khi chuyện tình Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) bị Thiên Nga (Việt Hoa) xen ngang. Chuyện tình cảm của 3 người trở thành đề tài thú vị cho rất nhiều khán giả. Thậm chí, người xem còn bức xúc tấn công cả Facebook của Việt Hoa lẫn Mạnh Trường.

Việt Hoa và Phương Oanh đóng vai chị em Uyên Đào trong "Cô gái nhà người ta".

Sau những màn tấn công này, nhiều khán giả tinh ý bất ngờ nhận ra mối quan hệ của Việt Hoa và Phương Oanh cực kỳ thú vị. Họ gắn bó với nhau từ phim "Cô gái nhà người ta". Trong bộ phim này, Phương Oanh vào vai cô giáo Uyên. Cô là con gái của một ông trưởng thôn, một cô giáo làng dạy ở một trường cấp 2 trong xã, có tính cách thẳng thắn, nghiêm túc, già dặn trước tuổi và hành xử theo nguyên tắc của một cô giáo.

Cũng xuất hiện trong phim "Cô gái nhà người ta", Việt Hoa vào vai Đào, cô gái thường ăn mặc gợi cảm, sành điệu. Nhân vật Đào của Việt Hoa làm nghề cắt tóc, gội đầu, luôn đố kỵ, kiếm cớ gây hấn với chị gái vì cô không được bố yêu quý, xem trọng như Uyên.

Họ lại hóa thân thành "tình địch" trong "Hương vị tình thân".

Cũng bởi vậy mà Đào nhận lời Cường dàn dựng cảnh "lên giường" cùng Khoa nhằm chia lìa Uyên và Khoa, giúp Cường có được Uyên. Chưa hết, trước ngày Uyên và Cường làm đám hỏi, Đào gọi Cường đến trong đêm và cố tình gọi điện cho Uyên để chị gái nghe được cuộc hội thoại của hai người. Sau cảnh phim đó, Đào ngay lập tức gây sốt với khán giả và cái tên Việt Hoa cũng được chú ý hơn.

Đến "Hương vị tình thân", Việt Hoa lại gặp Phương Oanh ở một vị trí khác. Cả 2 trở thành "tình địch" của nhau trên phim. Khi vào vai diễn Thiên Nga, Việt Hoa xác định là sẽ bị khán giả phản ứng dữ dội. Cô nói: "Khi đọc kịch bản, tôi đã lường trước được tình huống này rồi. Bởi càng ngày hiệu ứng của cặp Nam – Long càng gây thương nhớ nên việc xuất hiện của tôi chắc chắn sẽ khó tránh khỏi phản ứng gay gắt của khán giả. Tôi chỉ mong nếu ghét thì khán giả hãy ghét Thiên Nga chứ đừng ghét sang Việt Hoa thôi".

Nhan sắc yêu kiều của diễn viên Phương Oanh.

Hơn 1 năm gặp lại Phương Oanh sau "Cô gái nhà người ta", Việt Hoa cảm thấy vui mừng và thoải mái. Cô dành những lời khen đến "tình địch" Phương Oanh: "Tôi quý chị Phương Oanh lắm, tôi học hỏi ở chị rất nhiều về cách làm việc. Trên phim trường, hai chị em căng thẳng là vậy nhưng vào hậu trường, tôi và chị Oanh rất hay đùa giỡn nhau".

Nói về nhân vật Nam của Phương Oanh, Việt Hoa còn hết lời ca ngợi: "Tôi rất ấn tượng với diễn xuất của chị Phương Oanh. Nam là nữ chính có nhiều màu sắc và tâm lý nội tâm phức tạp. Việc chị Oanh hóa thân thành công vào vai diễn khiến tôi khi xem phim cảm thấy rất thích thú và thương cảm cho nhân vật của chị".

Việt Hoa cũng tiết lộ rằng, trong phim cả hai là "tình địch" nhưng ngoài đời họ khá thân thiết với nhau. "Chị Oanh luôn tâm huyết và lăn xả với nghề, điều này khiến tôi được học hỏi từ chị rất nhiều. Ở trên phim hai chị em có những phân cảnh căng thẳng, không ưa nhau như vậy thôi chứ ở ngoài đời chúng tôi rất hay đùa. Tôi toàn bị chị Oanh trêu và bắt nạt thôi", Việt Hoa chia sẻ.

Nhan sắc tươi trẻ của diễn viên Việt Hoa.

Về phía Phương Oanh, cô hoàn toàn kín tiếng trong chuyện tình bạn trong nghề. Tuy nhiên, cô luôn giữ mối quan hệ hài hòa với các đồng nghiệp của mình. Với những fan của Phương Oanh, điều đó được minh chứng qua những hoạt động trên trang cá nhân của cô. Nữ diễn viên dành tình cảm yêu mến chân thành cho mọi người.

Đỗ Quyên (th)