Đua Fat – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nền móng xây dựng

Tiền thân là Công ty cổ phần nền móng Đua Fat, được thành lập ngày 29/2/2009. Đến ngày 29/02/2020, sau tròn 11 năm, Công ty cổ phần nền móng Đua Fat đã quyết định công bố chuyển đổi mô hình thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Đua Fat (Duafat Group), đánh dấu một giai đoạn phát triển mới với tầm nhìn trở thành tập đoàn xây dựng nền móng cơ bản hàng đầu Đông Nam Á.

Công ty cổ phần tập đoàn Đua Fat là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nền móng, là đơn vị tiên phong trong việc đưa các công nghệ, kỹ thuật, giải pháp, thiết bị thi công nền móng hàng đầu thế giới về Việt Nam. Đua Fat luôn tư vấn cho các nhà đầu tư giải pháp tốt nhất, hợp lý nhất, qua đó các sản phẩm được bàn giao cho Chủ đầu tư luôn luôn được đảm bảo về an toàn chất lượng, với tiến độ vượt thời gian.

Máy khoan Bauer BG46 thuộc sở hữu của Đua Fat – Cỗ máy khoan cọc nhồi hiện đại bậc nhất Châu Á

Thế mạnh lớn nhất của tập đoàn Đua Fat nằm ở đội ngũ nhân sự chất lượng cao, nắm vũng các phương pháp thi công như cọc khoan nhồi, tường vây, cọc cắt, cảng biển. Đua Fat đồng thời sử hữu dàn máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến trên thế giới như: Cọc khoan nhồi Secant Pile, cọc khoan nhồi Full Casing, cọc thả PHC.. Chính vì vậy, Đua Fat đã nhận được sự tín nhiệm các chủ đầu tư, với liên tiếp những hạng mục thi công lớn tại các dự án như: Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, Quảng Ngãi; Khách sạn IGG Hạ Long; Dự án tổ hợp Condotel và khách sạn cao cấp À la Carte Bãi Cháy; Cảng Cà Ná Ninh Thuận; Dự án: Lotte Mall Hà Nội- Võ Chí Công; Dự án Mipec Rubik 360; Cầu Cửa Lục 1,2,3. Các nhà máy xi măng: Long Sơn, Thành Thắng, Xuân Thành, Tân Thắng, Điện gió Hướng Tân Quảng Tri, Điện gió EANAM Gia Lai… Đặc biệt hơn cả là dự án Cầu Bạch Đằng – dự án nối liền giữa thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh. Đây là một trong những cây cầu lớn nhất cả nước và đứng thứ 3 trong số 7 cây cầu dây văng có nhiều nhịp nhất thế giới với 4 nhịp dây văng.

Cầu Bạch Đằng - siêu dự án có dấu ấn quan trọng của Đua Fat

Công trường tại dự án cảng biển Cà Ná - Ninh Thuận

Toàn cảnh công trường Khu liên hợp gang thép Hòa Phát – Dung Quất

Để nâng tầm chất lượng thương hiệu, Đua Fat luôn hợp tác với các đối tác uy tín như: Taseco Group, Hòa Phát Group, Xuân Mai Group, Xuân Thành Group, Mipec, Conteccons Group…

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại để phát triển chất lượng sản phẩm, chất lượng công trình. Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty - Ông Lê Duy Hưng luôn quan tâm đến công tác đào tạo đội ngũ kỹ sư, công nhân vận hành lành nghề để đáp ứng được với chất lượng công việc. Các hoạt động thể dục thể thao, an sinh xã hội, các chương trình tặng quà cho người nghèo, các hoàn cảnh khó khăn… cũng luôn được ban lãnh đạo chú tâm. Tháng 12 vừa qua, Đua Fat đã có mùa giải thứ hai tổ chức thành công giải bóng đá sân 11 phong trào cận chuyên nghiệp là DuaFat Opencup, tạo dựng được một sân chơi lành mạnh, uy tín cho khối các doanh nghiệp trong cả nước.

Chủ tịch Lê Duy Hưng trao cúp vàng cho đội vô địch – Xi Măng Xuân Thành FC

Với những thành tựu qua 11 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Đua Fat là cái tên xứng đáng nằm trong những thương hiệu top đầu về lĩnh vực xây dựng nền móng, với uy tín đã được khẳng trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.