'Double Patty' dễ khơi dậy cảm xúc người xem

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn ngọt ngào và lãng mạn giữa Lee Hyun Ji – cô sinh viên vừa ra trường mang tham vọng trở thành nữ phát thanh viên nổi tiếng và Woo Ram, vận động viên đấu vật trẻ mới hồi phục sau chấn thương thi đấu.

Sau khi tốt nghiệp, Hyun Ji rất tích cực ôn luyện nhằm chuẩn bị cho kỳ tuyển dụng gắt gao sắp tới. Ngoài ra, cô còn phải làm thêm để có tiền trang trải cuộc sống.

Nội dung phim "Nhân đôi tình yêu" (Double Patty) xây dựng tuyến nhân vật gần gũi, dễ dàng khơi gợi sự đồng cảm nơi người xem.

Dù luôn nỗ lực ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi phát thanh viên, nhưng Hyun Ji vẫn tự ti về khả năng của mình. Còn Woo Ram từng được giới chuyên môn kỳ vọng là vận động viên đấu vật truyền thống tài năng. Hồi phục sau chấn thương, chàng trai trẻ không biết liệu mình có nên tiếp tục theo đuổi đam mê thuở bé hay nên dừng lại.

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 21/4/2021, đến nay đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trong việc xây dựng tuyến nhân vật gần gũi, dễ dàng khơi gợi sự đồng cảm nơi người xem.

Diễn viên chính trong phim

Irene tên là Bae Joo-hyun, cô là nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc, hoạt động nghệ thuật từ năm 2014 và để lại những dấu ấn đậm nét. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet do công ty giải trí S.M Entertainment thành lập và quản lý. Sở hữu giọng hát tốt, ngoại hình xinh đẹp nên Irene được khá nhiều người yêu mến. Sau đó, cô thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh và nhanh chóng gặt hái được thành công. Vai nữ chính trong dự án Double Patty chính là vai diễn mới nhất của người đẹp 30 tuổi này.

Shin Seung Ho là một diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Sau khi đảm nhận vai chính trong A-Teen, Shin nhận được nhiều sự chú ý và có bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực điện ảnh. Nếu so với Irene thì anh chưa thể sánh bằng, cả về kinh nghiệm và danh tiếng. Tuy nhiên, vai nam chính trong Nhân Đôi Tình Yêu chắc chắn sẽ giúp anh trưởng thành và hoàn thiện hơn.