Đông Nhi lại bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang cho Winnie khi ở nơi công cộng

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội của bé Winnie do Đông Nhi lập đã thu hút sự chú ý của khán giả và dân mạng khi đăng tải hình ảnh cả nhà ba người chụp chung với nhau.

Trong ảnh, Đông Nhi đang bế con gái cưng trên tay, còn Ông Cao Thắng thì ra dáng "người đàn ông của gia đình" khi vừa đẩy xe nôi vừa xách túi xách đựng bỉm sữa cho nhóc tì.

Nữ ca sĩ đính kèm chú thích: "Ngôi nhà di động của con ạ, vác theo nhiêu đây là đủ để con đi khắp mọi nơi cùng ba mẹ đó cô chú ơi".

Đông Nhi khoe ảnh cả nhà 3 người chụp cùng nhau bên cạnh xe nôi được cô ví là "ngôi nhà di động" của con gái Winnie.

Sau khi đăng tải, hình ảnh trên của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích từ cư dân mạng. Ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi trước khoảnh khắc vô cùng bình dị và đáng yêu của cả ba.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận bày tỏ sự yêu thích thì khoảnh khắc chụp chung trên của gia đình nữ ca sĩ cũng nhận phải nhiều bình luận nhắc nhở từ mọi người.

Theo đó không ít người để ý thấy Đông Nhi không mang khẩu trang cho bé Winnie trong khi cô và ông xã của mình đều có. Đặc biệt, bức ảnh này còn được chụp tại sân bay, một nơi công cộng với rất nhiều người.

Đông Nhi bị fan nhắc nhở vì không mang khẩu trang cho bé Winnie khi ở nơi công cộng.

Trước đó, khi đăng ảnh đưa con gái cưng đi dạo và cùng chụp hình với những chú chó, nữ ca sĩ cũng từng bị dân tình góp ý khi không mang khẩu trang cho bé Winnie trong khi cô và người đi đường lẫn những chú chó đều có mang.

Một số thì cho rằng nữ ca sĩ không nên để con gái tiếp xúc gần với thú cưng mà không có phương pháp bảo vệ đeo rọ mõm. Điều này khá nguy hiểm cho trẻ nhỏ, ngoài ra bé có thể bị nhiễm vi khuẩn từ lông của vật nuôi bám vào gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đông Nhi khoe ảnh đưa bé Winnie đi dạo phố.

2 mẹ con tình cờ gặp được một người đang chở những chú chó đi dạo nên đã cùng chụp hình.

Tuy nhiên sau đó Đông Nhi đã bị 'nhắc nhở' vì không mang khẩu trang cho con cũng như cho bé tiếp xúc quá gần với thú cưng mà không có phương pháp bảo vệ.

Là một trong những nhóc tì hot nhất showbiz Việt thời điểm hiện tại, béWinnie - con gái nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn khiến dân tình "dậy sóng" với những khoảnh khắc đáng yêu của mình.

Đặc biệt, không như nhiều sao Việt chọn giữ kín hình ảnh của con để bảo vệ sự riêng tư cho bé thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại rất siêng năng cập nhật những hình ảnh đời thường của con lên trang cá nhân, thậm chí là lập cho "công chúa nhỏ" nhà mình tài khoản mạng xã hội để tha hồ lưu giữ những hình ảnh của nhóc tì.

Winnie là con gái đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng, chào đời vào tháng 11/2020.

Cô bé là một trong những nhóc tỳ hot nhất nhì showbiz Việt hiện tại.

Những hình ảnh của bé Winnie mỗi khi được chia sẻ luôn nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người.

Ngân Hoàng