Đỗ Hùng Dũng nói gì về lớp trẻ ở ĐT Việt Nam?

ĐT Việt Nam hướng đến Asian Cup 2023 với đội hình thiếu vắng nhiều gương mặt quen thuộc, như Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Toản, Đức Chiến, Thanh Nhàn, Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trả lời báo chí chiều 3-1-2024

Là một cầu thủ kỳ cựu, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về vấn đề này: "Đội tuyển Việt Nam chia tay nhiều cầu thủ vì chấn thương và các đội tuyển khác cũng vậy. Đó là vấn đề chung. Cơ hội của người này mất đi thì sẽ đến với người khác. Các cầu thủ trẻ sẽ được trải nghiệm giải đấu lớn. Tất cả đều cố gắng tận dụng những gì đang có".

"Asian Cup là giải đấu khắc nghiệt nhất châu lục. Việt Nam tham dự với lực lượng tốt nhất có thể, dù chấn thương nhưng HLV và BHL sàng lọc chọn ra người phù hợp cho mục tiêu chung của cả đội", Hùng Dũng nói.

Tiền vệ 31 tuổi cũng chia sẻ về đối thủ Nhật Bản sắp tới: "Nhật Bản là đội bóng rất mạnh với nhiều cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên chúng tôi không e ngại mà ra sân cống hiến vì màu cờ sắc áo. Đối đầu với các cầu thủ nổi tiếng, đẳng cấp thế giới giúp đội sẽ có nhiều bài học, tích lũy thêm kinh nghiệm".

"Tôi là người có kinh nghiệm nhưng không thể nói các cầu thủ trẻ tự tin lên được. Bản thân họ phải có trải nghiệm để trưởng thành. Nếu họ mắc sai lầm, tôi mong người hâm mộ cảm thông", tiền vệ CLB Hà Nội nhấn mạnh.