Đọ cơ ngơi 'khủng' của 3 nữ MC VTV tài năng và xinh đẹp

Xuất thân là một trong những hot girl Hà thành đời đầu, MC VTV Mai Ngọc được nhiều khán giả yêu mến. Cô còn được khán giả ưu ái đặt biệt danh là "cô gái thời tiết". Ảnh: Vietnamnet

MC Mai Ngọc hiện sống cùng chùng ông xã doanh nhân trong một căn hộ cao cấp ở Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Phòng khách được cô bày trí theo phong cách sang trọng, hiện đại. Cửa kính lớn giúp không gian lấy tối đa ánh sáng tự nhiên. Ảnh: FBNV.

MC Mai Ngọc đặc biệt thích thú với ban công nhiều cây xanh và hoa. Đây cũng là không gian người đẹp thường đọc sách, uống trà.

MC Huyền Châu - gương mặt quen thuộc qua các chương trình Cafe Sáng với VTV3, Làm đẹp, Thời trang và cuộc sống, Chuyển động 24h...cũng sở hữu căn hộ sang chảnh tại Hà Nội. Ảnh: Saostar.

Căn hộ của MC Huyền Châu được trang trí chủ đạo với tông màu kem, trắng và đen tạo thành một tổng thể trang nhã nhưng cũng rất ấm áp. Ảnh: FBNV.

Mọi chi tiết trong nhà đều được nữ MC chăm chút từ những bình hoa trưng bày trên bàn cho đến đèn treo cách điệu ở phòng khách. Ảnh: FBNV.

Nhà bếp với gam màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và ngăn nắp. Ảnh: FBNV.

Huyền Châu tiết lộ cô là người phụ trách và đi mua những vật dụng để hoàn thiện căn nhà của mình. Ảnh: FBNV.

Không chỉ là một MC tài năng, duyên dáng, Minh Hà còn được đông đảo khán giả yêu mến qua vai trò diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Lập trình trái tim, Phía cuối cầu vồng...Ảnh: VTV.

MC Minh Hà đang sở hữu một căn hộ vô cùng sang trọng ngay tại mặt phố đắt đỏ ở Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Nội thất trong nhà được nữ MC trang hoàng theo phong cách Châu Âu sang trọng. Ảnh: FBNV.

Nội thất xa hoa khiến nhiều người đoán giá trị căn hộ của MC Minh Hà không hề nhỏ. Ảnh: FBNV.

Video: TP. Hồ Chí Minh chậm phân loại biệt thự cổ. Nguồn: VTV24

Hoàng Minh