Đọ biệt thự của 3 đại gia siêu xe Cường Đô La - Minh Nhựa - Phan Thành

Minh Nhựa, Phan Thành, Cường Đô La là những đại gia, thiếu gia nức tiếng của Sài thành. Dĩ nhiên với độ giàu có đó, họ cũng đầu tư rất nhiều cho không gian sống của mình.

Ba đại gia đình đám gây choáng ngợp khi lộ không gian sống. Ảnh: Pinterest.

Minh Nhựa

Minh Nhựa đang sở hữu một căn biệt thự tại quận 6, TP.HCM. Nơi anh và gia đình sống thuộc khu dân cư cao cấp, có nhiều biệt thự sang trọng, không gian sống với nhiều cây xanh. Cơ ngơi của đại gia ngành nhựa có 3 tầng, được thiết kế theo phong cách châu Âu, lấy tông trắng làm màu chủ đạo.

Biệt thự 3 tầng xanh mát của Minh Nhựa. Ảnh: FBNV.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Ảnh: FBNV.

Từ bên ngoài, căn biệt thự trông sang trọng hơn với cổng sắt cao, được mạ vàng sang trọng. Bên cạnh đó, Minh Nhựa còn chú trọng thiết kế không gian mở, trồng nhiều cây xanh để sống trong một không gian gần gũi với thiên nhiên.

Cùng với đó, vì có đam mê rất lớn với siêu xe nên Minh Nhựa cũng không quên chuẩn bị khu vực hầm rộng rãi. Dẫu vậy, anh còn gây bất ngờ khi từng than thở rằng không có chỗ cho 2 chiếc xe Roll Royce.

Minh Nhựa vẫn than không đủ chỗ cho 2 siêu xe Roll Royce. Ảnh: FBNV.

Phan Thành

Phan Thành nổi tiếng là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM. Anh chàng thiếu gia sinh năm 1989 nổi tiếng vì gia thế khủng và những thú chơi siêu xe cực khủng. Dù vậy lâu nay, không gian sống của Phan Thành vẫn ít khi được tiết lộ.

Phan Thành hiếm khi tiết lộ về căn biệt thự của mình. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong một vài bức ảnh hiếm hoi, Phan Thành để lộ một phần tại nơi mình đang sống. Đây là một căn biệt thự hoành tráng ở quận 3, thuộc một tuyến phố lớn của Sài Gòn. Nơi này thiết kế lấy tông trắng đơn giản nhưng vẫn không kém phần đơn giản. Hơn nữa, căn biệt thự này cũng trang bị đầy đủ tiện nghi, có hổ bơi lớn và sân vườn xanh mướt, nhìn chẳng kém một khách sạn hạng sang nào. Dĩ nhiên, vì là một tay chơi siêu xe có tiếng nên Phan Thành cũng có một hệ thống sân siêu rộng để phục vụ nhu cầu sưu tầm xế sang.

Rất ít khi tiết lộ nhưng có thể thấy Phan Thành sống trong biệt thự rất rộng rãi, sang trọng. Ảnh: Chụp màn hình.

Biệt thự của Phan Thành có sân cực rộng, có thể đỗ được rất nhiều xe. Ảnh: Chụp màn hình.

Cường Đô La

Lâu nay, Cường Đô La vẫn luôn gây choáng ngợp vì độ giàu có và chịu chi của mình. Sau khi kết hôn, đại gia phố núi cũng đã đầu tư một biệt thự khủng cho vợ con. Tổ ấm của Cường Đô La hiện đang tọa lạc ở quận 7, TP.HCM, được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy gam trắng – nâu chủ đạo và có nội thất sang trọng.

Biệt thự khủng của Cường Đô La nhìn từ bên ngoài, anh xây biệt thự này sau khi kết hôn với bà xã Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV.

Căn biệt thự này có trần cao tạo nên một không gian rất thoáng đãng, đặc biệt vì rất rọng rãi mà nơi này cũng được trang bị thang máy. Ông xã Đàm Thu Trang cũng chuẩn bị hẳn một rạp chiếu phim mini, cùng với đó là phòng tập gym phục vụ cho việc tập rèn luyện sức khỏe của anh. Bên cạnh đó, điểm sáng của căn nhà là khu vực ga-ra, đây là nơi Cường Đô La trưng bày những chiếc xế hộp siêu xịn của mình. Thậm chí, nơi này còn được trang bị hệ thống nâng đỡ xe lên lầu hai để chủ nhân đi xe ra trực tiếp.

Không gian trong nhà rất rộng rãi, thoáng đãng. Ảnh: FBNV.

Khu vực dùng bữa của gia đình nhỏ, có thể thấy căn biệt thự cũng được trồng nhiều cây xanh để tạo không gian sống mát mẻ. Ảnh: FBNV.

Biệt thự của Cường Đô La còn có ga-ra rộng trưng bày xe. Ảnh: FBNV.

Nổi tiếng với gia thế khủng và cực chịu chi cho những thú vui xa xỉ, không khó hiểu khi ba đại gia Minh Nhựa, Cường Đô La, Phan Thành cũng đầu tư rất kỹ cho tổ ấm nhỏ của mình.

Theo P.Y.N/Thể thao & Văn hóa