Đỗ Anh Lượng và định hướng phát triển salon Auto 4.0 tại Việt Nam

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu của con người về mọi mặt trong cuộc sống cũng tăng cao. Một trong những nhu cầu quan trọng chính là khẳng định bản thân cũng như thỏa mãn niềm đam mê của mình. Trong đó, chơi xe sang chính là một trong những sở thích đặc biệt của nhiều người hiện nay.

Nắm bắt được xu hướng này, ông chủ Đỗ Anh Lượng đã mạnh dạn xây dựng một cơ sở kinh doanh theo mô hình salon auto 4.0 tự động hóa mang tên Salo Auto 99. Bản thân anh Lượng là người đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong ngành, nhìn thấy được tiềm năng phát triển của việc kinh doanh các loại xe sang và nhu cầu của khách hàng khá nhiều. Đây cũng là lý do giúp anh tự tin khởi nghiệp với lĩnh vực này.

Hầu hết các sản phẩm xe mà Salon Auto 99 cung cấp đều là xe đã qua sử dụng nhưng hoạt động rất tốt và ổn định, phù hợp với nhu cầu và khả năng của nhiều khách hàng, vừa tiết kiệm được chi phí vừa sở hữu được sản phẩm ưng ý.

Đồng thời, với hình thức số hóa trong kinh doanh, anh Lượng luôn ủng hộ đội ngũ nhân viên áp dụng công nghệ hiện đại trong tư vấn khách hàng thông qua các nền tảng Internet. Điều này đã giúp salon tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần tốn thời gian gặp mặt tư vấn như trước kia.

Để xây dựng Salon Auto 99 phát triển ổn định như hiện nay, anh Lượng đã phải nghiên cứu thị trường rất kỹ lưỡng, tập trung vào việc tìm kiếm và cung cấp những sản phẩm xe thực sự chất lượng với mức giá phải chăng nhất đem đến cho khách hàng.

Anh cũng đặc biệt quan tâm đến năng lực của đội ngũ nhân viên, luôn tạo điều kiện để nhân viên tham gia những chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng để làm việc tốt nhất. Đối với anh, nhân viên chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp. Do đó, quan tâm đến nhu cầu, mong muốn của nhân viên chính là yếu tố cần chú trọng hàng đầu.

Với định hướng mở rộng quy mô kinh doanh, anh Lượng cũng hy vọng trong tương lai không xa sẽ xây dựng thành công hệ thống showroom chăm sóc xe sử dụng những công nghệ hiện đại nhất, trước mắt là để phục vụ nhu cầu sửa chữa, chăm sóc những sản phẩm xe mà Auto đã bán ra thị trường cho khách hàng, còn về lâu dài là phục vụ nhu cầu chăm sóc toàn diện xe cho thị trường Hà Nội.

Ngoài ra, anh Lượng cũng hứa hẹn sẽ không ngừng đổi mới chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hướng đến mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm xe sang chất lượng nhất với mức giá phải chăng, xứng đáng là một trong những cửa hàng phân phối xe sang uy tín hàng đầu Việt Nam.

Để đạt được mục tiêu bản thân anh cùng đội ngũ nhân viên sẽ phải nỗ lực, học hỏi rất nhiều. Nhưng với chiến lược kinh doanh thông minh cùng niềm đam mê với công việc, anh Lượng cùng Salon Auto 99 chắc chắn sẽ mang đến thêm nhiều những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Quỳnh Chi