Diễn giả, nhà đào tạo doanh nghiệp Ana Le: Không ngừng chinh phục giới hạn của bản thân

Mỗi một người đều chọn cho mình một hướng đi, một con đường, một điểm đến khác nhau. Thế nhưng trên hành trình đó, dù thuận lợi hay chông gai thì ý chí quyết tâm, tinh thần bền bỉ kiên trì là điều không thể thiếu. 

Mỗi một người đều chọn cho mình một hướng đi, một con đường, một điểm đến khác nhau. Thế nhưng trên hành trình đó, dù thuận lợi hay chông gai thì ý chí quyết tâm, tinh thần bền bỉ kiên trì là điều không thể thiếu. 

Luôn giữ cho mình ngọn lửa nhiệt huyết, những ước mơ cháy bỏng cùng quyết tâm chinh phục những thử thách mới, từ một giảng viên bình thường, Ana Le đã trở thành diễn giả, nhà đào tạo huấn luyện kỹ năng mềm phát triển cá nhân doanh nghiệp đỉnh cao, được hàng ngàn học viên trên khắp cả nước biết đến và tìm tới học tập. 

ana le

Ana Le là cựu sinh viên của trường ĐHSPHN 1 và có hơn 10 năm công tác dạy học tại các trường Cao đẳng - Đại học và các trường phổ thông. Từ những kinh nghiệm đúc rút trong quá trình giảng dạy cùng khát khao cần phải trao đi nhiều hơn nữa các giá trị thực tiễn, Ana Le đã gác lại công việc dạy học đơn thuần để xây giấc mơ cho chính mình, trở thành một diễn giả chuyên nghiệp theo đúng sứ mệnh.

Để làm được điều này, chị đã bỏ ra rất nhiều chi phí, thời gian công sức để tham dự các lớp phát triển bản thân, tìm kiếm tài liệu, tham gia các lớp huấn luyện, training từ những người đi trước trong nước và nước ngoài về xây dựng huấn luyện coach kỹ năng mềm phát triển cá nhân. Mong muốn của chị trước tiên là nâng cao tư duy phát triển chính bản thân mình, sau khi có được nền tảng cơ bản, chị có thể bắt đầu hành trình chia sẻ, truyền cảm hứng và giúp đỡ được nhiều thế hệ sinh viên, giáo viên, các cá nhân, CEO cùng đội ngũ doanh nghiệp thành công trên phương diện công việc và cuộc sống.   

ana le

Cũng như rất nhiều người trẻ khác, những bước đi đầu tiên của chị trên hành trình mới đã gặp không ít khó khăn, trắc trở. Đó là những giới hạn về kinh tế tài chính, kinh nghiệm, là sự phản đối không ủng hộ của gia đình, bạn bè, mọi người xung quanh. Đã có lúc, Ana Le tưởng chừng như đang bước đi vào con đường cụt không lối thoát, không tương lai. May mắn cho chị đó là trên hành trình chị đi không hề đơn độc bởi ở chị luôn có nội lực, sự kiên trì, bền bỉ không ngừng nghỉ. Đó là hình ảnh cô gái với những ngày tháng khổ luyện mọi mặt học hỏi mọi lúc mọi nơi đêm khuya sáng sớm, làm các video truyền cảm hứng khi chạy bộ, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân. với 1 niềm tin sắt đá rằng ngày thành công sẽ đến sớm nếu bạn thật sự có 1 ước mơ cùng với sự nỗ lực, kiên trì.

ana le

Sau những giờ học tập liên tục, sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng, rèn giũa bản thân, chị đã tổ chức cho mình những buổi thuyết giảng chia sẻ. Với nền tảng kiến thức hệ thống, những bài giảng nhiều giá trị liên tục được sẻ chia, đã có hàng ngàn chủ doanh nghiệp kết nối và được chị giúp đỡ. Thông qua những điều chị truyền đạt, những khó khăn mà các chủ doanh nghiệp trước đây từng gặp phải như yếu về kỹ năng đào tạo, quản lý, thuyết trình đám đông, kỹ năng truyền cảm hứng, văn hoá doanh nghiệp, kỹ năng mềm cho đội ngũ nhân viên… đã không còn là nỗi lo đến ám ảnh nữa.

ana le

Bên cạnh vốn kiến thức sâu rộng, Ana Le còn ghi điểm nhờ những kinh nghiệm thực chiến cũng như khả năng diễn thuyết trước đám đông. Bởi vậy mà mỗi khoá đào tạo của chị luôn kín người học, chỉ cần chị sắp xếp kế hoạch tổ chức lớp. Giờ đây khi nhắc tới khoá học trao giá trị cho cộng đồng chủ doanh nghiệp. CEO, diễn giả - nhà đào tạo Ana Le đã trở thành một cái tên quen thuộc, là một “người thầy" nhất định phải học nếu muốn có được sự chuyên nghiệp, trang bị những bộ kỹ năng mềm giúp cho sự nghiệp kinh doanh, quản lý phát triển bền vững.. 

Không chỉ liên tục nâng cao những kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà CEO - nhà đào tạo, diễn giả Ana Le còn không ngừng khám phá, chinh phục giới hạn của bản thân thông qua nhiều hoạt động thể dục thể thao rèn kỷ luật, câu lạc bộ đọc sách phát triển tư duy, tham gia công tác cộng đồng. Bản thân chị cũng góp mặt trong nhiều giải chạy nổi tiếng, tham gia nhiều công tác thiện nguyện ở nhiều địa phương trên cả nước. Với chị, thành công không chỉ là những gì bản thân mình có được mà còn là những điều mình cho đi. 

ana le

Trên hành trình của mỗi người, để có được trái ngọt, bạn cần phải theo sát mục tiêu đã đặt ra. Nếu mục tiêu đó quá lớn, hãy chia nhỏ và cố gắng từng chút một. Khi bạn từng bước chinh phục được những mục tiêu nhỏ, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và có thêm động lực để về đích cùng sự quyết tâm bền bỉ - Chị Ana Le chia sẻ. 

Trong thời gian tới, các lớp học về kỹ năng mềm, MC, quản lý doanh nghiệp chuyên sâu bằng công cụ đào tạo kỹ năng… của chị Ana Le sẽ liên tục được tổ chức. Nếu bạn đang muốn tự tin hơn, mong muốn làm tốt hơn nữa các vai trò quản lý, CEO… thì đừng quên tìm tới Ana Le để được tư vấn, giúp đỡ nhé.