Diện áo khoét sâu, hot girl Sài thành lại 'thiêu đốt' ánh mắt netizen

Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001) là hot girl Sài thành nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu Instagram có 925 nghìn lượt người theo dõi.

Bên cạnh gương mặt V-line, nụ cười rạng rỡ thu hút người đối diện thì có lẽ vòng 1 "đẫy đà" chính là điểm nhấn trên cơ thể của hot girl này. Biết được lợi thế của mình nên Võ Ngọc Trân cũng rất tích cực theo đuổi phong cách khá bạo.

Mới đây, Võ Ngọc Trân tiếp tục khiến netizen "nổ mắt" khi tung bộ ảnh mới khi để lộ vòng 1 một cách quá đà.

Chiếc váy với phần ngực khoét sâu đã khiến vòng 1 của gái xinh Sài thành dường như chực trào ra ngoài, ai nhìn cũng phải "đỏ mặt".

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng còn khen vòng eo con kiến của cô nàng này. Võ Ngọc Trân đã khoe được triệt để ưu thế vòng 1 nảy nở căng đầy, vòng eo nhỏ xíu đáng ngưỡng mộ cùng xương quai xanh cuốn hút.

Nhìn vóc dáng của Võ Ngọc Trân, hẳn cô gái nào cũng sẽ có thêm động lực giảm cân, tập tành cho "bằng chị bằng em".

Nếu thường xuyên theo dõi Ngọc Trân, có thể thấy được phong cách thời trang mà cô nàng theo đuổi chính là sự gợi cảm xen lẫn chút ngọt ngào.

Thường ngày, Ngọc Trân sở hữu phong cách thời trang phóng khoáng, hiện đại. Bên cạnh đó hot girl Sài Gòn còn khéo léo lên đồ giúp tôn lên lợi thế vóc dáng tối đa.

Trên MXH, Ngọc Trân thường chia sẻ khoảnh khắc thường ngày, ngoài đi học, cô nàng còn đi chơi, đi du lịch,...

Ngọc Trân còn có những chiêu chụp ảnh không chỉ khoe được gương mặt xinh không góc chết và thân hình chuẩn siêu mẫu của mình.

Nếu chăm chỉ like hình của Ngọc Trân thường xuyên bạn sẽ thấy cô nàng thường chọn những kiểu áo hở vai để khoe xương quai xanh, còn áo croptop thì khoe vòng eo con kiến.

Ngọc Trân cũng từng nhiều lần khiến báo Trung, Hàn tốn giấy mực vì nhan sắc thần thái cực khí chất, body mướt mắt nhìn "không mê không được". Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Võ Ngọc Trân Và Ngân 98 Kẻ Chín Người Mười về Nhan Sắc Và Body - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên