Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như công chúa Disney với bộ váy đỏ rực khiến dân tình mê mẩn

Mỹ nhân Tân Cương Nhiệt Ba tiếp tục làm lay động lòng người khi diện nguyên bộ váy đỏ, tóc gắn nơ để ghi hình cho chương trình phát sóng Tết Nguyên Đán ở Trung Quốc vừa qua.

Khán giả không ngớt lời khen ngợi Địch Lệ Nhiệt Ba vì visual đỉnh cao của cô, ví von cô đẹp không thua kém gì công chúa Bạch Tuyết thường thấy trong phim hoạt hình Disney.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện bộ váy đỏ rực để ghi hình cho chương trình Tết Nguyên Đán vừa qua "dậy sóng" mạng xã hội vì quá đẹp

Dân tình vào khen ngợi Gà nhà Dương Mịch mặc trang phục màu đỏ tươi thật sự quá đẹp. Da trắng, ngũ quan tinh xảo, lại phối thêm chiếc váy đỏ tay phồng giống y chang công chúa Bạch Tuyết rồi.

Kiểu váy đỏ, tay phồng cùng quả nơ thắt tóc khiến nhan sắc của Nhiệt Ba càng thêm mặn mà

Mỹ nhân sinh năm 1992 luôn được dân tình săm soi mỗi khi xuất hiện tại các chương trình, sự kiện lớn từ trang phục đến thần thái

Chiếc váy màu đỏ như thế những người thường đều khó mà kiểm soát nó, rất khó có thể mặc vừa đẹp vừa thời trang như Nhiệt Ba.

Tạo hình của cô khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống vì quá xinh cùng làn da trắng không tì vết

Đặc biệt là sau khi quay hình, trái ngược với vẻ kiêu kì trên sân khấu thì Nhiệt Ba "buông xuôi" tất cả diện áo to sù sụ để giữ ấm giữa trời lạnh, mang giày thể thao chạy về sau khi kết thúc công việc.

Dù trang phục luộm thuộm nhưng nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương vẫn rất xinh xắn.

Mặc đồ luộm thuộm sau khi quay hình xong, hình ảnh này của Nhiệt ba khiến dân tình không khỏi phì cười

Văn Luân