Đây là bằng chứng cho việc Jennie (BLACKPINK) và Dua Lipa sẽ hợp tác một lần nữa?

Mới đây, Chủ nhân siêu hit Levitating Dua Lipa đã chia sẻ bốn bức ảnh của cô ấy lên các tài khoản Twitter, Instagram và Facebook chính thức. Bức hình thứ 4 khiến Blink (fandom của BLACKPINK) chú ý ngay tức thì. Đó là tấm mà Jennie và Dua Lipa cùng nhau tạo dáng trước gương, với ghi chú: "Nhìn lại một tuần của tôi".

Trong vòng chưa đầy một giờ, bài đăng của Dua Lipa đã vượt một triệu lượt thích trên Instagram, nơi nghệ sĩ người Anh có khoảng 68,5 triệu người theo dõi. Trong số các bình luận, bạn có thể thấy người hâm mộ và các công ty đã ngạc nhiên như thế nào trước sự xuất hiện của cái tên Jennie. Trước đó, thành viên đông fan nhất của BLACKPINK thú nhận rằng cô ấy là một fan hâm mộ cứng của Dua Lipa và cuộc gặp gỡ này không phải là lần đầu tiên của cả hai.

Các Blink nhớ lại quá trình phát triển của tình bạn được sinh ra giữa các cô gái như sau: "Jennie bắt đầu với tư cách là người hâm mộ của Dua Lipa, rồi sau đó mời cô ấy sáng tác. Họ làm việc chung trong một bài hát và bây giờ họ trở thành bạn bè thân thiết của nhau". Fandom cũng chia sẻ cảm xúc tuyệt vời mà Jennie đã có khi cố tình gây bất ngờ cho Dua Lipa trong một buổi diễn tập cho concert của cô bạn thân.

Vẫn chưa có gì được xác nhận chính thức, nhưng vào tuần cuối cùng của tháng 6, có thông tin rằng Jennie và Rosé đã đến Mỹ để bắt tay làm việc. Sau khi thông tin này được chính YG Entertainment xác nhận, bạn đừng ngạc nhiên nếu Dua Lipa và Jennie đang tiến hành một màn hợp tác tuyệt vời nhé!

Cao Phương Nga - CTV