David Beckham, Will Smith... những ông bố nổi tiếng tuyệt vời

Will Smith

Nhắc đến Will Smith, không chỉ là hình ảnh ngôi sao da màu chuyên đảm nhận những vai diễn hành động kịch tính mà khán giả còn đặc biệt nhớ tới anh qua hình tượng ông bố gần gũi, yêu thương và thường dạy con những bài học ý nghĩa về cuộc sống.

Nam diễn viên Will Smith là ông bố 3 con. Mặc dù con đường làm cha của anh không dễ dàng và cuộc hôn nhân đầu tiên của anh với Sheree Zampino kết thúc bằng sự chia ly khiến nam diễn viên thừa nhận rằng mình đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua.

Ngôi sao của The Men in Black và vợ hiện tại là Jada Koren Pinkett đang cùng nhau nuôi những đứa trẻ vô cùng đáng yêu. Vợ của Will Smith chia sẻ về phương pháp giáo dục con đặc biệt của mình: "Chúng tôi không đưa ra bất kì một qui tắc nào đối với lũ trẻ. Chúng được làm bất kì điều gì mình muốn. Miễn sao chúng thấy vui và điều đó tốt cho chúng".

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, các con của cặp đôi không bao giờ phải nghe… lời cha mẹ, chúng được thoải mái làm mọi điều mình muốn và phải tự rút kinh nghiệm bằng chính những trải nghiệm của mình.

Matthew McConaughey

Matthew McConaughey là một người cha nổi tiếng khác. Ngay từ khi còn nhỏ, Matthew McConaughey đã biết rằng mình muốn có một gia đình. “Đó là khi tôi 8 tuổi, điều đó đã xuất hiện trong tâm trí tôi. Tôi muốn trở thành một người cha”, anh nói.

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar chia sẻ về 3 người con và vợ của mình rằng anh thực sự tin gia đình là thành tựu lớn nhất của anh.

Ryan Reynolds

Ryan Reynolds là người cha của 3 cô con gái được biết đến với tính cách hài hước. Reynolds đến từ một gia đình toàn con trai và thừa nhận rằng mình chưa bao giờ tưởng tượng được việc là cha của 3 cô con gái sẽ như thế nào.

“Tôi là con út trong gia đình có 4 cậu con trai nên đối với tôi có 3 cô con gái là một điều tuyệt vời và tôi yêu từng giây từng phút bên các con”, anh nói.

Chris Pratt

Ngôi sao của The Parks and Recreation đã là ông bố 2 con. “Đối với tôi, việc làm cha mẹ đã thực sự thay đổi cuộc đời tôi, theo rất nhiều cách. Một trong những cách đó là thực sự hiểu được tình yêu mà những người cha có thể dành cho con cái của mình.

Và khi tôi nhìn vào sáng tạo nhỏ bé quý giá này của mình, và tôi quan sát cách mà những đứa trẻ cố gắng làm hài lòng tôi, tôi chỉ cảm thấy một tình yêu thật trong sáng và bất tận”, anh nói.

David Beckham

Ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới này có 4 người con. Beckham xúc động kể về trải nghiệm làm cha của mình trong một chuyến đi đến Indonesia khi anh gặp những bậc cha mẹ khác đang nuôi con trong hoàn cảnh nghèo khó.

“Có rất nhiều cảm xúc chạy qua chúng tôi khi nghĩ về những đứa con của mình. Nhưng đối với tôi và đối với nhiều ông bố bà mẹ mà tôi đã nói chuyện về việc nuôi dạy con cái trong nhiều năm qua, nó bao gồm 2 điều - tình yêu và nỗi sợ hãi.

Chính những cảm xúc đó đã thúc đẩy chúng tôi đạt được nhiều thành tựu hơn cho con mình mỗi ngày”, anh viết .

Hugh Jackman

Hành trình trở thành cha mẹ không hề dễ dàng đối với ngôi sao X-Men. Anh và vợ Debora-Lee Furness đã phải vật lộn với căn bệnh hiếm muộn và cuối cùng nhận được trái ngọt là 2 người con tên Oscar và Ava. “Tôi không nghĩ chúng là con nuôi - chúng là con của chúng tôi", Hugh Jackman nói.

John Stamos

Ngôi sao của Full House lên chức bố ở tuổi 54. “Nó đẹp hơn những gì tôi tưởng tượng. Mọi thứ đều màu sắc hơn, sôi động hơn. Đứa trẻ là một cậu bé xinh đẹp”, ông bố tự hào nói.

Jimmy Fallon

Người dẫn chương trình Tonight Show và là cha của 2 cô con gái tên Jimmy Fallon, nói rằng trở thành một người cha là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với anh.

“Những đứa trẻ lấp đầy bộ nhớ điện thoại của tôi bằng những bức ảnh. Tôi chỉ chụp những bức ảnh này mà không muốn chia sẻ chúng hay cho bất kỳ ai xem”, ông nói thêm.

Benedict Cumberbatch

Nam diễn viên Benedict Cumberbatch và vợ Sophie Hunter đang nuôi 2 cậu con trai. Cumberbatch cho biết việc trở thành một người cha khiến anh càng thêm trân trọng cha mẹ mình nhiều hơn.

“Tôi cảm thấy hiểu cha mẹ mình nhiều hơn so với trước đây. Cũng như hiểu hơn rất nhiều về việc trở thành một người con, trở thành một người cha tốt”, anh nói.