'Đập hộp' và trải nghiệm nhanh Huawei Watch 3: Thiết kế bóng bẩy, nhiều tính năng hay ho

Mới đây, Huawei vừa chính thức giới thiệu sản phẩm đồng hồ thông minh high-end thế hệ mới Watch 3 series tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartwatch có thiết kế bóng bẩy, hướng tới đối tượng người dùng là những người yêu thích sự cổ điển pha lẫn nét hiện đại, cũng như một chiếc smartwatch có thời lượng pin dài.

Ngay sau đây, bạn đọc hãy cùng SAOstar “đập hộp” và trải nghiệm nhanh chiếc Huawei Watch 3 để xem Huawei đã mang đến những gì thú vị trên chiếc smartwatch thế hệ mới của hãng nhé!

Đầu tiên là về hộp đựng, Huawei vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế hộp đựng hình vuông với kiểu dáng khá lịch lãm và đẹp mắt.

Bên trong hộp ngoài nhân vật chính Huawei Watch 3 là sách hướng dẫn và đế sạc màu trắng được quấn gọn gàng.

Về nhân vật chính Huawei Watch 3, mẫu smartwatch tân binh của Huawei là sự kết hợp giữa đồng hồ thông minh và thiết kế của đồng hồ truyền thống. Với thiết kế mặt đồng hồ kính cong 3D vát tròn ở các cạnh và phần khung viền dạng bóng hoàn thiện từ thép chống gỉ, Huawei Watch 3 mang đến cho người đeo một cảm giác vừa cổ điển lại vừa hiện đại nhưng cũng rất êm tay.

Huawei Watch thế hệ mới trang bị màn hình cảm ứng AMOLED có 466 x 466 pixel, PPI 326, đường kính 1,43 inch. Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình này cho khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển thiết bị này bằng màn hình cảm ứng, núm vặn ở cạnh hông và nút vật lý ở hướng 4 giờ bên phải.

Hai nút bấm này cho phản hồi nhanh chóng, bạn có thể bấm liên tục để điều khiển đồng hồ mà không bị trượt tay gặp bất cứ khó khăn gì khi thao tác.

Bằng cách xoay núm vặn, bạn có thể cuộn lên menu các ứng dụng trên màn hình, phóng to thu nhỏ chế độ xem và điều chỉnh âm lượng. Sản phẩm cũng hỗ trợ một vài cử chỉ tay đơn giản, như: nắm tay và thả tay ra để tiếp nhận cuộc gọi hoặc xoay cổ tay để tắt tiếng cuộc gọi.

Phần viền bên trái không có nút bấm được hoàn thiện bóng bẩy từ. Khung viền từ thép không gỉ không chỉ mang đến vẻ sang trọng, mà còn cho người đeo cảm giác nhẹ nhàng, bền và chịu nhiệt tốt.

Huawei Watch 3 đi kèm với 30 giao diện mặt đồng hồ đa dạng được cài đặt sẵn, bao gồm cả mặt đồng hồ hoạt hình động. Nếu muốn, người dùng có thể chọn lựa từ hơn 1,000 thiết kế có sẵn trên Huawei Watch Face Store, hay tự cá nhân hóa các mặt đồng hồ hoạt hình riêng cho bản thân qua các video ngắn từ 5-10 giây đã quay từ điện thoại.

Phần mặt lưng máy được hoàn thiện từ gốm mềm mại giúp sản phẩm có vẻ ngoài bóng bẩy, thân thiện với da tay người dùng và giảm dị ứng. Nhờ được trang bị cảm biến nhiệt độ mới, Huawei Watch 3 có thể theo dõi nhiệt độ da, theo dõi sức khỏe như nhịp tim, SpO2, giấc ngủ và áp suất,...

Sản phẩm cũng tích hợp hơn 100 chế độ tập luyện với 19 chế độ chuyên nghiệp dành riêng cho các hoạt động thể thao trong nhà và ngoài trời và 85 chế độ tập tùy chỉnh.

Với việc hỗ trợ kết nối độc lập, người dùng chỉ cần kích hoạt dịch vụ eSIM trên điện thoại là đã có thể gọi điện, phát nhạc và tải xuống các ứng dụng trên Huawei Watch 3 mà không cần kết nối với điện thoại, trong khi vẫn sử dụng số điện thoại hiện tại của mình.

Huawei Watch 3 được trang bị cấu trúc vi xử lý kép, giúp cải thiện hiệu năng và cho khả năng xử lý cân bằng hơn. Kết hợp với thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh 3.0, đồng hồ có thể hỗ trợ tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất 24/7 trong nhiều ngày. Sản phẩm có thời lượng sử dụng pin tới 3 ngày ở chế độ thông minh và 14 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin. Được biết Huawei Watch 3 Series sẽ có mức giá lần lượt là 12,990 triệu đối với phiên bản Pro, 9,99 triệu với phiên bản dây silicon và phiên bản dây da có giá 10,990 triệu.

Trần Nhựt Nam - CTV