Danh sách những bộ phim kinh dị kiếm tiền siêu đỉnh

Đặc biệt, trong số những phim thương hiệu thành công, có những bộ phim với kinh phí làm phim “chẳng thấm vào đâu”, chỉ vài chục, thậm chí vài triệu đô so với con số hàng trăm triệu đô mà phim gặt hái về.

Conjuring

Toàn bộ sáu phần phim thuộc thương hiệu Conjuring đạt doanh thu hơn 1,7 tỉ đô la trên toàn thế giới với kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 130 triệu. Tỉ lệ lợi nhuận trung bình của Conjuring lên tới hơn 13 lần.

Vũ trụ kinh dị Conjuring hoàn toàn có tiềm năng trở thành thương hiệu kinh dị thành công nhất mọi thời đại

Phần mới nhất mang tên The Conjuring: The Devil Made Me Do It (tựa Việt: The Conjuring: Ma xui quỷ khiến) - phần phim thứ ba của loạt phim hứa hẹn cũng sẽ gây chấn động phòng vé khi ra mắt vào tháng 6 tới đây trên toàn cầu.

Purge

Một trong các "con cưng" của hãng Blumhouse là thương hiệu Purge cũng nằm trong danh sách các series kiếm lời tốt nhất hiện nay.

Bốn phần phim Purge thu về 458 triệu đô la trên toàn cầu dù chỉ đầu tư có 35 triệu để sản xuất.

Paranormal Activity

Phần đầu tiên của thương hiệu Paranormal Activity là một trong những phim kinh dị có tỷ lệ lợi nhuận cao nhất Hollywood những năm gần đây.

Trailer bộ phim The Conjuring: The Devil Made Me Do It. Nguồn: Youtube

The Conjuring: The Devil Made Me Do It (tựa Việt: The Conjuring: Ma xui quỷ khiến) dự kiến khởi chiếu 4-6 trên toàn quốc. Tuy nhiên tình hình dịch COVID-19 đang bùng phát nên thời gian công chiếu sẽ thông báo sau.