Đăng clip 15s, bạn gái cũ Quang Hải khoe triệt để body nóng bỏng

Dù đã chia tay Quang Hải từ lâu nhưng cái tên Huỳnh Anh vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều động thái của gái xinh Nha Trang vẫn được hội hóng hớt quan tâm sát sao.

Chia tay chàng cầu thủ nổi tiếng, nàng hot girl này có phần thăng hạng không chỉ về nhan sắc mà cả thân hình cũng nuột nà hơn. Điều này được thể hiện cực kì rõ nét trong đoạn clip cô nàng mới đăng tải trên TikTok.

Trong đoạn clip, bạn gái cũ Quang Hải mặc đồ tập gym bó sát cơ thể và nhảy theo nhạc với những động tác quyến rũ.

Mặc dù vóc dáng không cao ráo nhưng bộ đồ tập gym đã làm tôn lên vóc dáng thon gọn, nuột nà của Huỳnh Anh ai nhìn cũng xuýt xoa.

Phía dưới đoạn clip nhiều cư dân mạng đã gửi gắm rất nhiều lời khen ngợi, thậm chí còn "xin vía" để có dáng đẹp như Huỳnh Anh.

Để có được thân hình như hiện tại, hot girl Nha Trang đã chăm chỉ tập luyện, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ về quá trình tập gym của mình lên MXH.

Huỳnh Anh chăm chỉ tập tành để có body đúng mong muốn như bây giờ.

Sau khi “đường ai nấy đi”, cả Quang Hải và Huỳnh Anh đều dính thêm những tin đồn hẹn hò. Người hâm mộ “soi” được Quang Hải tất bật “thả tim” ảnh gái xinh tên H.A. Còn Huỳnh Anh thì dính tin đồn yêu đương với một rapper có tiếng.

Gác lại những tin đồn tình ái, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là sự “lột xác” ngoại hình của Huỳnh Anh.

Sau khi chia tay Quang Hải, cô nàng càng xinh đẹp và quyến rũ hơn, là minh chứng rõ ràng cho câu nói “con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Thay vì theo đuổi phong cách ngây thơ, dễ thương như trước kia, giờ đây Huỳnh Anh sắc sảo và gợi cảm hơn nhiều.

Trên mạng xã hội, cô nàng luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan bằng những bức ảnh tươi tắn.

Mời độc giả xem video: Nàng WAGs Việt Trên Khán Đài Người Kín Đáo, Người Nổi Bật - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên