Dàn WAGs tuyển Thụy Sĩ có gu thời trang gợi cảm

Mirjana Zuber là vợ của cầu thủ Steven Zuber. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ năm 2014 và lọt vào vòng chung kết. Sau đó, Mirjana chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh và người mẫu nhờ có gương mặt sắc sảo, vóc dáng quyến rũ. Ảnh: Mirjanazuber.

Với tư duy của người mẫu chuyên nghiệp, Mirjana hướng bản thân đến hình ảnh phụ nữ gợi cảm, thời thượng trong gu ăn mặc. Cô theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch với những bộ trang phục tập trung vào phom dáng và chất liệu. Tất cả thiết kế bao phủ bởi các tông màu trung tính. Vợ cầu thủ Steven Zuber còn là tín đồ hàng hiệu với những món đồ nằm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu quốc tế. Cô từng nhiều lần tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Milan. Ảnh: Mirjanazuber.

Leonita Lekaj là vợ cầu thủ Granit Xhaka. Họ kết hôn vào năm 2017 và có hai con chung. Vợ nam cầu thủ Thụy Sĩ yêu thích phong cách gợi cảm với trang phục tông màu nổi. Cô thường chọn đồ có đường cắt xẻ táo bạo, khoe vóc dáng quyến rũ. Ảnh: BBC.

Tông đỏ là gam màu ưa chuộng của Leonita với kiểu dáng trang phục ôm sát cơ thể hay có đường cắt xẻ gợi cảm. Vợ cầu thủ đội tuyển Thụy Sĩ thường tiết chế phụ kiện đi kèm, chỉ chọn một món đồ để làm điểm nhấn, tránh hình ảnh rườm rà, rối mắt. Ảnh: Granitxhaka.

Alina Sommer là vợ của Yann Sommer. Cả hai bắt đầu hẹn hò năm 2016 và chính thức về chung một nhà sau 3 năm. Cô ít khi chia sẻ hình ảnh bản thân trên trang cá nhân. Mỗi lần đi cạnh thủ môn tuyển Thụy Sĩ, Alina thường ưa chuộng trang phục đơn giản, đề cao tính thoải mái. Ảnh: Ysommer1.

Những trang phục đời thường của cô là áo phông trơn hay sơ mi kiểu dáng ngắn tay. Tông màu gam trầm như đen, xám hay xanh đậm được cô ưa chuộng. Phụ kiện yêu thích của Alina là kiểu dây chuyền, khuyên tai bản mảnh. Ảnh: Ysommer1.

Kristina Sivcic là vợ của cầu thủ Remo Freuler. Cô thường xuất hiện trên hàng ghế khán đài mỗi khi nam cầu thủ ra sân bóng. Vẫn ưa chuộng kiểu đồ gợi cảm nhưng Kristina lại hướng bản thân theo gu ăn mặc trẻ trung hơn các nàng WAGs khác. Ảnh: Kristinasivcic.

Cô thường diện trang phục có họa tiết thêu len nổi bật, đồng điệu màu sắc với phụ kiện đi kèm như túi xách, giày cao gót... Ảnh: Kristinasivcic.

Vợ nam cầu thủ Thụy Sĩ cũng là tín đồ hàng hiệu. Cô thường mua sắm các loại phụ kiện nằm trong bộ sưu tập của những nhà mốt quốc tế như Gucci, Balenciaga, Dior... Ảnh: Kristinasivcic.

Thiên Minh