Cựu thiên thần nội y Gisele Bundchen ở tuổi 41

Theo Us Magazine, Gisele Bundchen đón tuổi 41 ngày 20/7 với những lời chúc, tình cảm ngọt ngọt của chồng. Cầu thủ Tom Brady đăng ảnh vợ và bày tỏ: "Đây là năm đáng kinh ngạc và thật khó để hình dung ngày hôm nay, anh đã yêu em nhiều hơn thế nào".

Cuộc sống hạnh phúc của Gisele Bundchen được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram.

Trong mắt siêu sao bóng bầu dục, Bundchen là người vợ, người mẹ tuyệt vời nhất. "Em yêu gia đình mình theo cách mà không ai làm được. Bố con anh xin dành ngày hôm nay để tôn vinh em" - Brady chia sẻ.

Anh còn dùng câu tiếng Bồ Đào Nha "Te amo Tanto meu amor da minha vida" (Tạm dịch: Anh yêu em, rất nhiều, tình yêu của đời anh!) để gửi gắm vợ.

Tạp chí Mỹ cũng có bài viết ghi lại hành trình tình yêu của cặp siêu mẫu - cầu thủ trong hơn 12 năm qua, và nhìn nhận ở tuổi 41, Gisele có tất cả điều phụ nữ khao khát: Ngoại hình, sự nghiệp và hôn nhân viên mãn.

Theo Celebrity Net Worth, tính đến năm 2021, cựu thiên thần Victoria's Secret sở hữu hơn 400 triệu USD. Nếu cộng luôn của Tom Brady, cặp vợ chồng nắm giữ khoảng 650 triệu USD.

Là người mẫu được trả lương cao nhất trong khoảng 2002-2017, đến nay dù đã không còn diễn catwalk, Bundchen vẫn rất đắt giá trong lĩnh vực quảng cáo và là biểu tượng thời trang được thế hệ đàn em như Elsa Hosk, Bella Hadid... noi theo.

Gisele Bundchen chọn lối sống giản dị dù rất giàu có. Ảnh: Instagram.

Tuy nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, Bundchen lại sống tương đối giản dị. Siêu mẫu không phải tín đồ hàng hiệu hay thích đổ tiền vào siêu xe, điều cô quan tâm là các tổ chức từ thiện.

Cô đã quyên góp 1,5 triệu USD cho các tổ chức cứu trợ ở Haiti vào năm 2010, có tên trong danh sách hỗ trợ Liên hợp quốc, WWF, Bệnh viện Nghiên cứu Trẻ em St Jude, (RED) và Nhà kho chứa thực phẩm St Francis.

Quốc Minh