Cựu thiên thần nội y chỉ trích Victoria's Secret

Theo E! Online, cựu thiên thần nội y Bridget Malcolm dùng đồ lót từ buổi trình diễn thời trang năm 2016 để nói về áp lực cân nặng khi tham gia Victoria's Secret.

Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Tôi từng bị Ed Razek từ chối vào năm 2017. Ông ấy nói thân hình tôi trông không đủ đẹp".

Cô cho biết thời điểm đó, cô mặc áo ngực size 30B và cảm thấy rộng. Đây là dấu hiệu cho thấy vóc dáng của Bridget Malcolm khi đó quá gầy. Hiện tại, nàng mẫu tăng cân và mặc áo ngực size 34B.

Bridget Malcolm từng bị Ed Razek từ chối với lý do thân hình không đủ đẹp. Ảnh: Insider.

Trước chỉ trích của nàng mẫu, đại diện thương hiệu Victoria's Secret nói với E! News: "Có một đội ngũ lãnh đạo mới tại Victoria's Secret - những người cam kết sẽ tạo ra môi trường hòa nhập cho các cộng sự, khách hàng và đối tác. Chúng tôi đề cao tất cả phụ nữ".

Mới đây, thương hiệu gây chú ý khi làm mới hình ảnh. Bắt đầu bằng sự kiện tạm biệt dàn thiên thần nội y và chào đón những cộng sự mới như diễn viên Priyanka Chopra, cầu thủ Megan Rapinoe, người mẫu ngoại cỡ Paloma Elsesser...

Năm 2019, show diễn hàng năm của thương hiệu bị hủy bỏ. Tuy nhiên, nó được hứa hẹn sẽ quay trở lại với hình thức khác. Lần này, mục tiêu của hãng hướng đến tôn vinh phụ nữ.

May váy cưới giống Ariana Grande với giá 20 USD Micarah Tewers nổi tiếng với khả năng may đồ giống người nổi tiếng. Trong đó, mức giá phải chăng là yếu tố thu hút.

Giai Kỳ