Cục Thuế tỉnh nhất toàn đoàn Giải thể thao truyền thống Khối thi đua các cơ quan tài chính - ngân hàng năm 2024

Tham dự giải năm nay có hơn 200 vận động viên thuộc 10 đoàn đến từ các cơ quan trong Khối thi đua các cơ quan tài chính - ngân hàng.

Hơn 200 vận động viên tham gia giải thể thao năm nay.

Các vận động viên tham gia thi đấu ở 4 bộ môn: cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi và kéo co. Tùy vào nhóm tuổi và số lượng vận động viên, một số nội dung sẽ thi đấu loại trực tiếp, những nội dung còn lại chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội và vận động viên xuất sắc vào vòng trong.

Các vận động viên thi đấu môn cầu lông, nội dung đồng đội nam.

Thi đấu môn bóng chuyền nơi nam.

Những pha tấn công, đường cầu đẹp mắt.

Với thể lực và kỹ thuật tốt, đội kéo co Cục Thuế tỉnh xuất sắc giành giải Nhất.

Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (áo đỏ) giành chiến thắng trước Cục Hải quan tỉnh trong trận chung kết.

Đôi nam Hoàng - Dương, Cục Hải quan (bên phải ảnh) giành giải Nhất nội dung bóng bàn.

Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các vận động viên.

Với đội hình đồng đều, tham gia thi đấu và giành thành tích cao trong hầu hết số môn thi đấu, Cục Thuế tỉnh đã giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về Cục Hải quan tỉnh; giải Ba thuộc về Kho bạc Nhà nước ào Cai.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.

Giải đấu được tổ chức thường niên, tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Khối thi đua các cơ quan tài chính - ngân hàng. Giải cũng góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh; lan tỏa các hoạt động văn hóa - thể thao sôi nổi, lành mạnh. Đây cũng là hoạt động chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024).