Công ty KASA đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng

Đón lễ 30/4 ý nghĩa ở mái ấm Thiện Duyên

Ngày 30/4/2023, đoàn nhân viên KASA đã ghé thăm “má Mười” (tên gọi thân thương của bà Trần Thị Cẩm Giang, 86 tuổi) và mái ấm Thiện Duyên của bà ở huyện Củ Chi, TP.HCM. Đây là nơi cưu mang hơn 130 trường hợp là nạn nhân chất độc màu da cam, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, bất hạnh.

Đoàn thiện nguyện KASA ghé thăm mái ấm Thiện Duyên

Má Mười đến với công việc nuôi, chăm sóc trẻ tật nguyền, mồ côi một cách đầy tình cờ. Năm 1988, má Mười về Củ Chi thăm lại chiến trường cũ. Tại đây, má đau đớn khi biết những người từng nuôi giấu mình trong năm tháng chiến tranh đều đã qua đời.

Họ bỏ lại những đứa con tật nguyền không ai chăm sóc. Thương những đứa trẻ bất hạnh, má quyết định nhận các em về nuôi, chăm như con ruột… Đó là lúc mái ấm Thiện Duyên ra đời.

Nghe câu chuyện của má Mười, nhiều nhân viên KASA không khỏi cảm động. Đại diện công ty KASA, chị Nguyễn Thị Lệ Thủy - CEO KASA đã trao món quà tiền mặt và một số nhu yếu phẩm cần thiết cho mái ấm Thiện Duyên.

CEO Lệ Thủy và má Mười ở Mái ấm Thiện Duyên

"KASA biết ơn má Mười, biết ơn cả những thân phận bất hạnh ở mái ấm, để lắm lúc, chúng tôi nhìn lại, còn thấy mình bé nhỏ và may mắn biết nhường nào", chị Thủy bày tỏ.

Đồng hành gieo “niềm tin”

Đội ngũ KASA còn đồng hành cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM ở chương trình "Hành trình niềm tin", ghé thăm các trung tâm cai nghiện ma túy khu vực phía Nam. Tháng 10/2023, KASA đã đến với cơ sở Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TP.HCM) cùng tham gia các chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao với các thanh niên đang được điều trị ở cơ sở. Ban lãnh đạo KASA còn trao một số suất quà gồm các dụng cụ thể dục thể thao và tiền mặt.

KASA đồng hành “Hành niềm tin” ở cơ sở cai nghiện ma túy Nhị Xuân

Đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM bày tỏ sự hoan nghênh tinh thần dấn thân và những hành động vì cộng đồng của công ty KASA. Sự xuất hiện của doanh nghiệp góp phần tạo động lực to lớn cho người tại trung tâm cai nghiện, khuyến khích để họ nỗ lực hoàn thành chương trình cai nghiện, sớm hòa nhập cộng đồng trong tâm thế hướng đến những điều tích cực.

Khuyến khích khởi nghiệp

Đầu tháng 12, KASA còn là nhà tài trợ cho chương trình đào tạo xây dựng doanh nghiệp giá trị cao với chủ đề "Hành trình khởi nghiệp từ địa phương vươn tầm thế giới" tại tỉnh Quảng Nam.

Đại diện KASA trao quà cho chương trình

Anh Phạm Trọng Điều - nhà sáng lập KASA là người con quê hương xứ Quảng. Với anh, vào miền Nam lập nghiệp sau khi rời ghế trung học, có được như ngày hôm nay là nhờ vào những trải nghiệm và kiến thức tích lũy được từ rất nhiều người "thầy", sự động viên của gia đình, bạn bè, quê hương.

Đội ngũ KASA liên tục nâng cấp tay nghề để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn

Chính vì vậy, bên cạnh việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, KASA còn tham gia tổ chức các khóa học mang tính thực tiễn, thúc đẩy khởi nghiệp nhằm góp phần phát triển kinh tế địa phương.

"Chúng tôi gọi các "chuyến đi" của mình là hành trình "gieo hạt sắc đẹp". Bởi sứ mệnh của KASA là làm đẹp - cái đẹp của sự bền vững, dài lâu. Nên ngoài phục vụ cho khách hàng có sức khỏe và sắc đẹp mỗi ngày thì KASA không quên câu chuyện “gieo hạt sắc đẹp” cho đời. Thời gian tới, chúng tôi tiếp tục đồng hành với các chương trình có ích cho xã hội, cho cộng đồng để mong mỏi có thật nhiều những mầm hương tỏa sắc sau này", CEO Lệ Thủy khẳng định.

Doãn Phong